Người cao tuổi nằm chăn ga gối đệm nào tốt?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoihoanglight, 18/10/19.

  1. hoihoanglight

    hoihoanglight Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/10/19
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi cần quan tâm nhiều thứ. Nhưng điểm cần chú ý nhất chính là làm sao để đảm bảo tạo được cảm giác dễ chịu và giúp bảo vệ sức khỏe.
    Cả đời ông bà, cha mẹ luôn lo lắng, làm mọi thứ để con cháu được hạnh phúc. Tuy nhiên khi về già thì sức khỏe yếu đi, lại không được ở bên cạnh con cháu bởi cuộc sống luôn vội vã trôi. Chính vì vậy mà việc mua sắm chăn ga gối đệm cho bố mẹ là điều mà con cháu thể hiện sự quan tâm của mình dành cho gia đình dành cho gia đình và sự hiếu kính dành cho ông bà, cha mẹ.
    Để có thể kết hợp hài hòa giữa sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người già thì khi lựa chọn chăn ga gối đệm, bạn cần nhiều yếu tố khác nhau, từ độ mềm mại, độ lún của đệm đến màu sắc của chăn ga gối.

    Lựa chọn đệm cho người cao tuổi cần có độ đàn hồi nhất định
    Việc lựa chọn đệm cho người già cần phải chú ý tới độ cứng và độ đàn hồi. Bạn có thể tùy ý lựa chọn đệm lò xo hay đệm bông ép tùy ý, nhưng phải đảm bảo không quá cứng, quá đàn hồi cũng như không chọn loại quá mềm và lún sâu. Các loại đệm bông ép thường được ưu tiên nhiều hơn bởi nó mang đến sự thoải mái cho người cao tuổi hơn là các loại đệm lò xo.



    [​IMG]



    Lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm hài hòa tạo cảm giác thoải mái
    Sự thoải mái không đơn giản được tạo bởi sự mềm mại mà còn bởi màu sắc của chăn ga gối. Lựa chọn màu sắc dành cho người cao tuổi chú ý không nên dùng các màu sắc quá rực rỡ vì sẽ gây bất lợi về mặt tâm lý, khiến họ cảm thấy khó chịu và không thoải mái. Tuy nhiên, cũng không nên chọn các màu trầm và tối, mang đến cảm giác lạnh lẽo như màu đen.. chúng sẽ mang đến cảm giác cô đơn, lâu dần sẽ ảnh hưởng tới suy nghĩ và sức khỏe của người cao tuổi.
    Màu sắc thích hợp nhất để lựa chọn chính là các màu nhạt, có cảm giác trang nhã. Tốt nhất nên kết hợp những màu tạo cảm giác ấm áp khi nghỉ ngơi.



    [​IMG]



    Giấc ngủ êm ái sẽ là một địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín số 1 thị trường mà khách hàng không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu mua đệm chất lượng. Chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu mà Giấc Ngủ Êm Ái hướng đến, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của Shop, do đó, chúng tôi cam kết bán những sản phẩm chính hãng dành cho quý khách hàng.

    Các sản phẩm đệm của Giấc Ngủ Êm Ái đang phân phối đến các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với đầy đủ tem chống hàng giả, phiếu bảo hành đầy đủ, do đó, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đệm chất lượng. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn đệm chính hãng ở đâu thì Giấc Ngủ Êm Ái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
     
     
    : changa

Chia sẻ trang này