Nguyên do dẫn đến việc phải thay kính iPad

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi huydung088, 13/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bảo Đảm Khi Thay Mặt Kính Cảm Ứng Ipad Người Mua Phải Được Đảm Bảo:

    - Khi đi thay mặt kính cảm ứng cho iPad Mini 2 của bạn, bạn nên chú ý yêu cầu được các bảo đảm và trình tự sau:

    + mặt kính cho iPad zin Apple cho máy : Hãy yêu cầu Kỹ Thuật đưa 2 màn hình hiển thị cũ và mới cho bạn test.
    + bảo hành mặt kính cho iPad cụ thể chi tiết không dưới 3 tháng vừa thay mới : Hãy đề nghị dán tem và giấy bảo trì.
    + giám sát trực tiếp trong lúc thay mặt kính cảm ứng cho iPad : Hãy theo giõi thật kỹ và theo dõi trong 20 phút sửa chữa. sửa cảm ứng iphone
    + test lại Tất cả chức năng của thiết bị sau thời gian hoàn tất trong khi thay mới mặt kính iPad mini 2.

    Bạn Nên Biết Các Điều Sau Thời Gian Thay Mặt Kính Ipad Mini 2 :

    Những Điều Bạn Nên Chú Ý Khi Chọn Nơi Thay Mặt Kính Ipad Mini 2

    + Khi bạn định đoạt chọn 1 cửa hàng thay mới mặt kính ipad mini 2 thì bạn nên tìm hiểu linh kiện thay thế cho bạn có phải hàng chuẩn hay không. mặt kính cảm ứng phải là phụ kiện zin của Apple. ChỈ như thế này, mới đảm bảo được iPad sau thay mới sẽ có chất lượng và uy tín hiện lên như lúc mới mua.

    + Tham khảo giá tại trung tâm đó xem có tương thích với tầm giá ngả nghiêng trên các chợ mua bán hay không. Tùy nằm trong dòng iPad khác nhau mà giá của nó sẽ khác nhau. Gía thay mới mặt kính ipad mini 2 dao động mức khoảng 400k đến 1000k. Biết được mức giá bạn có thể lựa chọn trung tâm thích hợp với túi tiền của mình tránh tình hình bị chặt chém tại những cửa hàng kém đáng tin cậy.

    + thời gian bảo hành cũng là điều bạn nên nhiệt tình khi đến được lắp đặt the service. thời gian bảo trì càng lâu, thì tương đồng với việc, trung tâm đó rất tin tưởng vào uy tín sửa thay của mình. Với thời gian bảo trì so với việc thay mặt kính cảm ứng hiện nay là 12 tháng. Thì bạn có khả năng tìm các trung tâm có mức bảo hành như trên để dảm bảo trong thời lượng bảo trì nếu có rủi ro gì liên hệ đến mặt kính iPad thì điều được cửa hàng khắc phục và bảo trì lại.

    + Bạn nên chọn trung tâm cho mình follow toàn bộ trong lúc thay mặt kính iPad mini 2. Nếu sơ sẩy không theo dõi bạn có khả năng sẽ bị luộc đồ hiện trạng này ra mắt đa dạng ở những cửa hàng nhỏ lẻ. Chọn cửa hàng chuyên thay mới mặt kính cảm ứng iPad mini 2 có phòng đối với khách hàng quan sát quá trình sửa. như thế sẽ giúp bạn yên tâm hơn và tin tưởng hơn so với nơi mà mình tìm đến thay mặt kính.

    Nguyên Nhân Dẫn Đến Việc Phải Thay Mặt Kính Ipad.

    + Sau thời gian dùng thì mặt kính iPad mini 2 sẽ có nhiều vết trầy vì nhiều lý do. do đó mà hình ảnh hiển thị cũng giảm sút đi một phần độ nét. vì vậy thay mặt kính cảm ứng sẽ giúp cho bạn có một màn hình iPad như mới.

    + Song, việc thay mặt kính cảm ứng thường là khi mặt kính cảm ứng bị hư do bị tác động bởi các lực ở bên ngoài. Khi mặt kính cảm ứng đã được vỡ bạn sẽ khắt khe trong quá trình sử dụng bởi hình ảnh hiển thị khá mất thẩm mỹ.

    + Do đó, khi mặt kính iPad bị nứt, hay bị nhòe thì bạn nên nhanh chóng đi thay mặt kính để hạn chế việc các dăm vỡ, đâm vào màn hình hiển thị, làm cho màn hình cảm ứng bị bể các điểm cảm ứng. Khi màn hình bị hỏng hỏng bạn buộc sẽ phải thay nguyên bộ và mức chi phí nó sẽ rất cao đối với mặt kính cảm ứng.

    Công Dụng Của Mặt Kính Ipad

    + mặt kính iPad thường là mặt tấm dán màn hình cường lực, Bởi vậy nó sẽ là lớp để protect tấm cảm ứng cũng như các trang thiết bị ở trong của thiết bị. mặt kính cảm ứng cũng đóng địa vị khiến cho những hình ảnh xuất hiện từ màn hình cảm ứng trở nên trung thực hơn, rỏ ràng hơn.

    + Bên cạnh đó, nó còn giúp giới hạn và ngăn ngừa bụi bẩn rơi vô bên trong của máy, cũng tương tự như là một lớp giới hạn các tia bức xạ từ tấm nền màn hình hiển thị, giúp cho mắt người sử dụng không bị tổn thương bởi các tia bức xạ đó. Nhưng mặt kính cũng chỉ hạn chế một phần đó mà thôi, việc còn lại chịu ảnh hưởng vào bạn có trang thiết bị thêm tấm dán màn hình cường lực cho Ipad hay không

    Chọn Cửa Hàng Sửa Chữa Trình Độ Cao Uy Tín :

    - Nên chọn cửa hàng chuyên sửa chữa iPad đáng tin cậy có nguồn phụ kiện chính hãng cùng chế độ bh lâu ngày. thay mặt kính ipad mini

    mặt kính của một chiếc iPad là một thành phần dễ bị ảnh hưởng khiến nó dễ bị trầy trụa hoặc bị trầy mặt kính cảm ứng. Vậy khi thay mặt kính iPad con người cần để ý điều gì?
    [​IMG]
    Quy Trình Thao Tác Thay Màn Hình Mặt Kính Cảm Ứng Ipad Như Sau:

    - Bạn nên xem để biết rõ và "coi chừng" iPad của bạn khi khắc phục nhé.

    Nguồn: huydungmobile.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-ipad-chinh-hang/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và giao hàng ship tận địa chỉ ở tất cả các thành phố trên toàn quốc: Lai Châu, Bắc Giang, Huế, Quảng Bình, Quảng Ninh, Tây Ninh, Bắc Ninh, Tiền Giang, Bắc Kạn, Yên Bái, An Giang, Nghệ An, Thái Nguyên, Hưng Yên, Long An, Đà Nẵng, Gia Lai, Bình Định, Hà Giang, Phú Yên, Khánh Hòa, Tuyên Quang, Trà Vinh, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Bình, Nam Định, Bến Tre, Đắk Nông, TP.HCM, Hậu Giang, Ninh Thuận, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Hòa Bình, Quảng Ngãi, Cà Mau, Thái Bình, Hà Nam, Cần Thơ, Hải Phòng, Sơn La, Cao Bằng, Đồng Tháp, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Bình Thuận, Kon Tum, Phú Thọ, Bình Dương, Hà Nội, Quảng Trị, Vĩnh Long, Đắk Lắk, Kiên Giang, Đồng Nai, Sóc Trăng, Quảng Nam, Bạc Liêu, Hà Tĩnh, Hải Dương, Thanh Hóa,
     

Chia sẻ trang này