Toàn quốc Nguyên nhân điện thoại bị vỡ màn hình và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi hothiphuong, 7/8/20.

  1. hothiphuong

    hothiphuong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/2/20
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khi chiếc điện thoại của bạn bị hư, rơi vỡ kính khiến bạn phải thay mặt kính điện thoại. Vậy nguyên nhân chúng ta cũng đã hiểu rõ về một phần nào đó về chuyện thay kính điện thoại, cùng Dịch vụ thay kính điện thoại lấy ngay ở Đà Nẵng tìm hiểu nhé.
    Cụ thể các bước thay mặt kính điện thoại cơ bản:
    Bước 1: Tắt nguồn điện thoại, sau đó dùng các công cụ để tháo rời vỏ máy ra. Dùng điện thoại sấy hơ nóng tạo dư chấn khung màn hình điện thoại , sau khi keo chảy ra có thể lấy khung màn hình ra.
    Bước 2: Dùng nước rửa chuyên dụng để lau sạch vết keo đọng lại trên bề mặt kính. Sau đó lấy keo phủ đều lên mặt sau kính và lắp mặt kính mới vào, sau khi lắp lấy khăn sạch để lau hết lớp keo thừa.
    Bước 3: Lắp màn hình điện thoại lại và bật nguồn thiết bị lên kiểm tra thử. Nếu như điện thoại hoạt động bình thường, hình ảnh rõ nét và cảm ứng mượt mà thì có thể lắp ráp các bộ phận máy lại là hoàn thành.
    Lưu ý nhé: Việc tự thay mặt kính điện thoại tại nhà có rủi ro khá cao, bạn nên lựa chọn một cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín để thay mặt kính điện thoại thì tốt hơn.
    Nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ tại: Thay kính điện thoại lấy liền ở Đà Nẵng
    Địa chỉ: 167 Nguyễn Hoàng – Tp Đà Nẵng
    Hotline: 0934.390.392
    Email: asmartrin@gmail.com

     

Chia sẻ trang này