Nhà bớt chật với 4 mẫu kệ lưu trữ tuyệt vời

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 16/4/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    bạn ko có điều kiện ở trong một ngôi nhà to, rộng rãi. Đồ đạc quá nhiều mà không có chỗ để hết. Phương hướng nào có thể giải quyết được. Để có thể lưu trữ được lượng đồ đạc trong nhà mà vẫn giữ được ko gian cho ngôi nhà. hãy chọn một loại kệ tủ sáng dạ
    Các bạn tham khảo thêm: gối tựa đầu xe hơi

    một. Kệ cầu thang

    Nếu cầu thang nhà các bạn rộng một chút thì ý tưởng biến 1 bên cầu thang thành kệ chứa đồ là hoàn toàn khả thi. 1 hệ kệ nhỏ ốp ở tường cầu thang sẽ rất tiện để lưu trữ sách vở, đồ sử dụng.

    Có thêm: chăn lưới

    [​IMG]
    Chủ nhà này đã dùng các bậc cầu thang như bệ đỡ để dựng lên chiếc kệ với sức chứa lớn.

    đơn giản hơn là biến mỗi bậc cầu thang thành một nấc chứa đồ.



    2. Kệ sát trần nhà
    1 trong những biện pháp tuyệt vời để có thêm không gian lưu trữ đồ đạc cho nhà chật là dùng loại kệ sát trần nhà bởi đây là vị trí thường ko được dùng trong nhà. Với vị trí lưu trữ này các bạn có thể cất gọn sách và các món đồ nhỏ ít dùng đến. Kệ ốp trần thường chỉ là những thanh gỗ mỏng, dài rất lắp ghép.

    [​IMG]
    Kệ sát trần là lời giải cho bài toán lưu trữ trong nhà nhỏ.

    [​IMG]
    thế mạnh nổi bật của hình thức lưu trữ này là giúp nhà ko bị rối mắt.

    3. Kệ gập

    mấu chốt của loại kệ gập này chính là trục xoay linh động. Khi cần sử dụng, các bạn chỉ hạ chiếc kệ này xuống để có không gian cất trữ đồ thoải mái, khi không cần sử dụng chỉ việc gập gọn vào tường để trả lại sự thoáng đãng cho ko gian.


    4. Kệ góc tam giác

    Góc tường cũng là một ví trí thường xuyên bị lãng quên và bỏ phí trong nhà. Để tận dụng được ko gian này,bạn nên dùng kệ góc. Những chiếc kệ tam giác nhỏ là ý tưởng hay để bạn có thêm nơi bày đồ trang hoàng như lọ hoa, cốc, chén mà vẫn bảo đảm được sự gọn ghẽ của nhà cửa.

    [​IMG]
    Chiếc kệ tam giác đơn này có thể sử dụng để đặt những món trang trí xinh đẹp cho phòng khách.

    Ngoài loại kệ tam giác đơn, các loại kệ góc nhiều tầng cũng rất được ưa chuộng vì có khả năng lưu trữ lớn. Chiếc kệ này thiết kế theo hình xoắn rất đẹp mắt. Nó được ngoại hình vừa vặn với góc tường lại có nhiều tầng nên đáp ứng được nhu cầu lưu trữ đa dạng của bạn.


    Chiếc kệ này thích hợp với không gian phòng ngủ hoặc cạnh ghế sofa ở phòng khách.

    Chiếc kệ dưới đây khá lớn và phần lớn ngăn nhưng do được kiểu dáng ở góc nhà nên trông nó vẫn gọn ghẽ. Nhờ trục xoay mà các bạn có thể không khó cất, lấy được những món đồ sử dụng thiết yếu.

    [​IMG]
    không chiếm nhiều ko gian nhưng lại lưu trữ được nhiều là thế mạnh nổi trội của chiếc kệ này.

    Nơi lưu trữ đồ đạc luôn là vấn đề đau đầu cho những gia chủ sở hữu ko gian sống nhỏ. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, hãy tham khảo những mẫu kệ siêu tiện lợi và thông minh dưới đây.

    Xem thêm: gối chữ U
     

Chia sẻ trang này