Nhà đất nghỉ dưỡng phát triển mạnh 2015

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 10/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tái xuất vào đầu năm 2015 sau giai đoạn khủng hoảng, Phân khúc Địa ốc nghỉ dưỡng đến nay chứng kiến sự bùng nổ với hàng loạt dự án từ ven biển đến miền núi. Thị phần cũng xuất hiện phổ biến tên tuổi chủ đầu cơ mới.
    Đề cập tới BĐS du lịch sát biển ko thể không kể đến Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu và Da Nang, nơi tập trung các dự án khủng như Vinpearl Premium, New Hoi An City, Novotel Premier Đà Nẵng,Vinpearl Condotel Trần Phú, Grand World Phú Quốc… sống các Vị thế này, Phân khúc bùng nổ với hàng chục dự án quy mô hàng tỷ đôla cùng không chỉ Sở hữu sự tham gia của các Tập đoàn trong nước mà còn Nhận rộng rãi chủ nhân đầu tư nước ngoài.
    Sau khi tái xuất vào đầu năm 2015, sát các tên tuổi quen thuộc như Vingroup, Sungroup, Vina Capital... Phân khúc BĐS nghỉ mát đến nay cũng chứng kiến sự tham dự của phần lớn tên tuổi mới như CEO Group, Tổng công ty FLC, MIK Land, Đất Xanh Group...
    Khác với đợt trước, lúc những dự án nghỉ dưỡng tập trung sống 1 số Địa điểm quen thuộc thì từ Cuối cùng năm ngoái, phần lớn dự án cũng xuất hiện tại các địa danh mới, chưa thực sự vào đợt bùng nổ nghỉ mát như Quy Nhơn, Lăng Cô, Côn Đảo... Ngoài ra, còn nên kể đến những cụm nghỉ mát miền núi cũng đang dần nở rộ.
    [​IMG]
    Nếu như trước đấy, Thị phần Nhà đất du lịch chỉ Sở hữu một vài chủ đầu tư quen thuộc thì hiện nay đã Có thêm phần lớn tên tuổi mới. Ảnh minh họa: nghỉ mát
    Vừa rồi nhất, 1 Tổng công ty lớn trong lĩnh vực triển khai – Địa ốc khác là Eurowindow cũng tuyên bố đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng nhằm thi công hai khu Địa ốc nghỉ dưỡng 5 sao trên diện tích hơn 35ha Cam Ranh (Khánh Hòa). Quần thể này cũng được quảng cáo do tên tuổi lớn trong ngành lưu trú thế giới là Tập đoàn Movenpick quản lý.
    Tương tự, với đích đến đầu cơ khoảng 3.500 tỷ đồng vào dự án sống những địa phương chưa Nhận cụm nghỉ dưỡng lớn như Thanh Hóa, Vĩnh Phúc và vừa qua là Quy Nhơn, lãnh đạo Doanh nghiệp FLC cũng xác định yêu cầu Có cách thức ham mê nhằm cạnh tranh với những đối thủ to. Theo Tổng GĐ Hương Trần Kiều Dung, sát bên những chắc chắn lợi nhuận nêu trên, Công ty còn tính đến những ưu đãi khác như lúc gian dùng miễn phí, đặc thù là các dịch vụ khép kín đi kèm trong cụm nghỉ dưỡng như sân golf, các tiện ích, giải trí...
    Trước đấy trong đợt Thị phần gặp khủng hoảng từ 2011 đến 2014, cũng giống như những Thị phần khác, BĐS nghỉ mát hầu như ko được Mở bán vì ko Nhận thanh khoản. Thậm chí, phần lớn dự án đang trì hoãn Khai mạc cũng buộc phải tạm dừng.
    Tuy nhiên, theo bà Dương Thùy Dung, GĐ Nghiên cứu và Tư vấn tăng trưởng của CBRE Việt Nam, năm 2016 sẽ là tâm điểm của Thị phần Nhà đất nghỉ mát. Thực tế, năm 2014 Thị trường Địa ốc Bắt đầu hồi phục cùng 2015 vững mạnh logic. Tuy nhiên, BĐS du lịch thông thường sẽ đi sau Phân khúc truyền thống khoảng sáu tháng đến 1 năm.
    Bà Dung Nhận định, hiện tốc độ lớn mạnh khách nghỉ dưỡng tại những cụm du lịch sát biển là vô cùng khả quan với mức Nộp tiền tăng cao, đặc thù cho các dịch vụ 4 cùng 5 sao. đây là lý do Thị trường du lịch sẽ Sở hữu bước phát triển đột phá trong năm 2016.
    Bà Nguyễn Ngọc Trâm, Trưởng Bộ phận Nghiên cứu Thị phần của JLL Việt Nam cho rằng việc phổ biến Tổng công ty lấn sân đẳng cấp Địa ốc nghỉ mát cũng là xu hướng tất yếu của Phân khúc trong bối cảnh buôn bán ở Thị phần này khả quan. Theo JLL, doanh số bán hàng tại các dự án du lịch logic, đạt khoảng 70-80% số căn chào bán ra được kí HĐ cọc.
    Đại diện JLL cũng cho rằng, 1 dự án Nhận thiết kế độc đáo, số đông các tiện ích và Nhận dịch vụ quản lý nhiều năm kinh nghiệm sẽ thu hút được phổ biến Nhà đầu cơ. Ngoài ra còn Sở hữu khía cạnh giá cả và những cách thức hỗ trợ về vốn từ các ngân hàng, mức chắc chắn lợi nhuận...
    Bà Trâm cũng đánh giá khả quan về tương lai của Thị phần này. "Chúng tôi đã, đang cùng tiếp tục thực hiện những chương trình quảng bá bán hàng cho những dự án BĐS Việt Nam như chung cư vinhomes metropolis, Vinpearl Condotel Đà Nẵng, Vinhomes Minh Khai... tại các Thị phần tiềm năng trong Vị trí như Myanmar, Hong Kong, Nhật Bản…và Nhận được các phản hồi rất tích cực từ Khách đầu tư nước ngoài", bà Trâm kể.
     

Chia sẻ trang này