Nhà đẹp mà tiết kiệm tiền với 9 mẹo bày trí đẳng cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 20/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Những bí quyết ráo từ Chelry Eisen - nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, người sáng lập tập đoàn nội thất nức tiếng Interior Marketing Group có trụ sở tại Newyork, Mỹ sẽ giúp bạn sáng tạo một không gian nội thất đặc sắc với phong cách trổi. Sau nhiều năm thiết kế không gian cho những công ty bất động sản cao cấp, Cheryl đã bật mí cách trang hoàng căn nhà sang mà không hề tốn kém.

    [​IMG]

    1. Số 3 thần diệu

    Treo loại tranh ghép bộ ba đương đại chắc chắn là điểm chủ đạo gây ấn tượng mạnh mẽ cho căn phòng. Những bức họa hiện đại được ghép từ ba bức nhỏ đang trở thành xu hướng “hot” trong những năm gần đây.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thảm trải sàn giá rẻ

    Tải những bức ảnh nghệ thuật miễn phí từ các website trên mạng, in hình ảnh ra một khổ giấy lớn và cắt nhỏ thành 3 phần bằng nhau lồng ghép vừa vặn vào 3 khung ảnh, bạn đã tự thiêt kế ra một bức tranh ghép bộ ba chất lừ mà không hề tốn kém.

    2. Thảm trải sàn - bí quyết tạo ra không gian ảo

    Thảm trải sàn càng lớn căn phòng trông càng rộng. Ghép loại thảm có tông màu trung tính kết hợp những tấm gương phản chiếu phía sau sopha sẽ làm cho căn phòng chật chội trông có không gian hơn rất nhiều.

    3. Càng ít càng nhiều

    Thay vì trang hoàng đầy những thứ đồ lặt vặt lên kệ sách, hãy chọn ít đồ nhưng gây được điểm nhấn. chả hạn như chọn những cuốn sách xếp ngay ngắn hay đặt cạnh nhau những lọ hoa nghệ thuật dáng thon gọn không hề chen lấn không gian là chọn lọc hoàn hảo. Bên cạnh đó, hãy chọn các đồ vật có chiều cao và màu sắc đa dạng để tạo ra phong cách riêng của mình.

    4. Tạo điểm nhấn riêng

    Hãy tạo ra một điểm nhấn cho căn phòng. Những bức tranh nghệ thuật treo trên bức tường lớn là một lựa chọn thích hợp. Đừng phung phá tiền mua những bức tranh đắt đỏ từ các họa sĩ nức tiếng.
    Bạn có thể mua những bức tranh của các sinh viên trường nghệ thuật khi thăm các buổi triển lãm hoặc tự vẽ theo ý thích của mình nếu bạn có năng khiếu. Điều quan trọng không phải số tiền bạn bỏ ra mà chính là cách bạn phối hợp chúng trong căn phòng để tạo hiệu quả cao nhất.

    Tìm hiểu thêm bài viết về >>> thiet ke noi that chung cu

    5. Chỉ trang hoàng một bức tường

    Bí quyết rất đơn giản : trang hoàng một bức tường làm điểm nhấn với phông màu tối là cách tốt nhất để xua đi sự nhàm chán của căn phòng. Bạn có thể dùng giấy dán tường đế giấy hoặc đế vải để trang hoàng. Chỉ trang trí một bức tường cũng là cách giúp bạn hà tiện được hoài.

    6. Tạo cảm giác tự nhiên

    Sẽ thật may mắn nếu căn phòng của bạn chứa chan ánh sáng thiên nhiên. Hãy để những tia nắng rỡ ràng làm sáng cả căn nhà. Nếu không có được điều này, hãy sơn căn phòng với màu sơn tươi sáng để xua đi cảm giác buồn chán. Tạo nét chấm phá với một chiếc gối sọc đen trắng hình zích zắc đang là khuynh hướng chọn lọc phổ quát.

    7. nguyên tố gây gổ kinh ngạc

    Hãy tạo ra một điểm gây sửng sốt khi thiết kế nội thất căn nhà. Phía đầu giường hãy chọn màu sắc tối tạo sự tương phản với sơn tường sáng màu. Thay vì đặt gối ngay ngắn hình vuông như thông thương, đặt gối chéo giả hình thoi sẽ gây ấn tượng hơn

    8. Căn phòng có tầm nhìn tốt

    Đừng e sợ khi mở cửa sổ ở nơi có tầm nhìn lí tưởng. Hãy chọn những bức mành cửa sổ có tông màu trung tính để không phân tán tầm nhìn khi ngắm cảnh. Nếu bạn gặp vấn đề với một không gian quá rộng, hãy mua hai chiếc bàn gỗ phòng ăn nhỏ, cắt bớt phần chân bàn cho vừa vặn độ cao bàn cocktail rồi đặt vào vị trí hợp để ngồi đọc sách hay thanh tú nhắm nháp trà…

    9. phối hợp mọi thứ hài hòa

    Eisen thích trang hoàng căn phòng với những màu sắc tự nhiên phối hợp với các phụ kiện ăn nhập. Màu sắc ưa chuộng của cô là sự hòa trộn giữa 3 màu: trắng, sáng và thảm màu be. Cô cũng thích phối hợp đồ nội thất có niên đại khác nhau, chả hạn như 2 chiếc ghế trắng, một theo phong cách đương đại, một chiếc thiết kế theo phong cách thời cổ làm căn phòng bớt khía cạnh và trông tự nhiên hơn.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiet ke biet thu

    Theo Xuyên Trần - Eva/ Khám phá
     

Chia sẻ trang này