Nhà vườn hội tụ ba tiêu chuẩn sống hạng sang FLC Star Towers

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 9/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với 3 tiêu chí xanh - hạng sang - thông minh, FLC Garden City được xem là 1 cú “hat-trick” đáp ứng đông đảo những tiêu chuẩn ở của Biệt thự vườn sang.
    Tháp đôi Giá bán chung cư vinhomes metropolis đắc địa Địa điểm nằm tại tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội được khởi công trên diện tích hơn 1 ha. Trong đấy, tháp Liền kề vườn Nhận chiều cao 50 tầng và tháp Office-tel cao 38 tầng, với 3 tầng hầm nhằm xe, 5 tầng đế kính biếu cho chức năng thương mại với diện tích sàn là 25.000 m2. cụm Liên kế Nhận tổng diện tích 66.484 m2 và cụm văn phòng diện tích là 35.960 m2.
    Nhờ đấy, dự án được hưởng lợi từ hạ tầng của Thủ đô như các bệnh viện, trường học, công viên lớn, vô cùng sát trụ sở mới của rộng rãi bộ ngành… Ngoài ra, tháp đôi FLC Towers còn Nhận nhiều tiện ích đồng bộ gồm trung tâm mua sắm, bệnh viện quốc tế, trường học, hồ bơi trong nhà cùng bể bơi ngoài trời, sân đỗ trực thăng…
    Điểm đặc thù của các Biệt thự tại đấy là hội tụ đủ 3 tiêu chuẩn ở tiên tiến gồm xanh - hạng sang - thông minh, xu thế điển hình trên Thị phần Bất động sản hiện nay.
    Theo đó, FLC Twin Towers gây ấn tượng bởi môi trường xanh chiếm tới 80% diện tích bề mặt tầng đế với cây xanh cùng hồ bơi vô cực. gần như không gian xanh này Sở hữu thể nhìn thấy từ đa số Khu vực bên trong tòa nhà thông qua hệ thống cửa kính, tường kính tấm lớn. Ngoài cây xanh và hồ bơi sống Vị thế tầng đế, FLC Star Towers còn Có 2 vườn treo tại tầng giữa và tầng thượng Sở hữu tác dụng máy lạnh ko khí cùng tăng thêm không gian thư giãn cho các bạn.
    [​IMG]
    Hồ bơi chân mây sẽ là hồ máy lạnh thu nhỏ đặc biệt tại FLC Green Home.
    Dự án được tư vấn ngoại hình bởi những đơn vị tới từ Canada cùng Anh, FLC Resort mang bắt mắt kiến trúc hiện đại, phóng khoáng song vẫn tinh tế cùng chú trọng tới tính tiện lợi.
    Tiêu chí Liên kế thông minh được thể hiện luôn trong cách xếp đặt không gian ở tại mỗi Liền kề hướng tới mục đích tạo buộc phải các môi trường sinh hoạt rộng, thoáng để gia chủ thuận lợi trong việc xếp đặt nội thất. Ngoài ra, các Căn hộ tại đó đều đồ vật công nghệ tự động với các trang bị thông minh được kết nối trực tiếp với điện thoại di động hay chiếc máy tính bảng. Gia chủ Có thể điều khiển toàn bộ ánh sáng, âm thanh, hình ảnh… tại Căn hộ của mình chỉ bằng thao tác ấn nút đơn giản.
    Theo chủ nhân đầu cơ - Tập đoàn FLC với ba tiêu chí môi trường xanh, kiểu dáng hiện đại, cao cấp cùng Biệt thự vườn thông minh, FLC Twin Towers được xem là một cú “hat-trick”, đáp ứng rất nhiều các tiêu chuẩn của 1 Căn hộ sang trọng trên Thị trường.
    Triển khai tháng 8/2015 cùng đem tới Căn hộ mẫu đầu năm nay, Vincom shophouse Thanh Hóa đang Nhận được phản hồi tích cực của Thị phần. Dự kiến FLC Green Home sẽ được hoàn thành và bàn lại trong năm 2017. các bạn Chốt Liền kề vườn tại FLC Twin Towers được ngân hàng Vietcombank hộ trợ tài chính cùng đảm bảo. Trong giả dụ dự án không được bàn giao đúng tiến độ, người dùng Sở hữu thể buộc phải Vietcombank Trả góp số tiền đã đóng.
     

Chia sẻ trang này