Nhận định cục phát WiFi Access Point Ruckus R320

Thảo luận trong 'Dịch vụ Internet - Tin hoc' bắt đầu bởi NetworkPro, 16/11/21.

  1. NetworkPro

    NetworkPro Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    18/6/21
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhà kinh doanh thiết bị mạng viễn thông
    Nơi ở:
    191 Đ. Đỗ Pháp Thuận, An Phú Khánh, Thủ Đức
    Web:
    Access Point Ruckus R320 cung cấp mạng không dây 802.11ac sóng 2 nhất quán, đáng tin cậy với giá cả rẻ. Nó sở hữu kỹ thuật anten thích nghi RUCKUS BeamFlex® đã được cấp bằng sáng chế để tối ưu hóa hiệu suất và hạn chế nhiễu được mua thấy trong các Access Point bậc nhất của chúng tôi, đem đến trải nghiệm khách hàng vượt bậc ở khuôn khổ mở rộng.
    [​IMG]
    Nhưng nó phân phối cho họ 1 hệ số hình thức siêu nhỏ gọn được vun đắp cho các địa điểm nhỏ với giá tiền thích hợp. R320 là một chọn lọc hoàn hảo cho các môi trường đơn vị và điểm phát sóng mật độ tốt bao gồm các đơn vị vừa và nhỏ, địa điểm bán lẻ, nhà hàng và các văn phòng chi nhánh và văn phòng nhỏ sở hữu phổ biến người thuê. R320 802.11ac wave 2 Wi-Fi AP tích hợp các khoa học đã được cấp bằng sáng chế chỉ có trong danh mục RUCKUS Wi-Fi.
    • mở rộng phạm vi phủ sóng có BeamFlex tiêu dùng các cái anten đa hướng.
    • Cải thiện thông lượng sở hữu ChannelFly®, tính năng này tự động mua những kênh WiFi ít bị tắc nghẽn hơn để dùng.
    R320 sản xuất sự phối hợp xuất sắc giữa các tính năng và hiệu suất cho các môi trường nhỏ hơn. Tuy nhiên, nó tương trợ lên tới 256 máy khách trên mỗi AP. Cho dù bạn đang triển khai mười hay mười nghìn AP, R320 cũng thuận lợi điều hành duyệt y các tùy chọn quản lý trang bị, ảo, không cần bộ điều khiển và đám mây của RUCKUS.
    các ích lợi lúc sử dụng AP RUCKUS R510

    HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA đơn vị với THỂ

    R320 cung cấp hiệu suất hoàn hảo với khuôn khổ mở rộng với giá cả tốt.
    GIỮ các CÔNG TẮC VÀ CÁP HIỆN với

    Được thiết kế để hoạt động trên những đồ vật chuyển mạch PoE hiện sở hữu và cáp CAT 5e để tránh việc nâng cấp tốn kém.
    đa dạng lựa chọn quản lý

    quản lý R320 trong khoảng đám mây, với các trang bị vật lý / ảo tại chỗ hoặc ko với bộ điều khiển.
    [​IMG]
    HIỆU SUẤT WIFI lập tức

    mở rộng phạm vi phủ sóng mang khoa học anten thích ứng BeamFlex® đã được cấp bằng sáng chế song song giảm thiểu nhiễu bằng cách tiêu dùng 64 cái anten định hướng.
    TỰ ĐỘNG THROUGHPUT TỐI ƯU

    khoa học kênh động ChannelFly® tiêu dùng khoa học máy học để tự động mua các kênh ít bị tắc nghẽn nhất. Bạn luôn nhận được thông lượng cao nhất mà ban nhạc mang thể tương trợ.
    nhà sản xuất NGOÀI WIFI

    hỗ trợ những dịch vụ ngoài WiFi có phần mềm tích hợp và bảo mật Cloudpath ®, công cụ định vị WiFi SPoT và phân tách mạng SCI .
    cái ANTEN CỦA ACCESS POINT

    Anten thích ứng BeamFlex của RUCKUS cho phép R320 AP tự động tuyển lựa trong số 1 loạt các loại ăng-ten (lên đến 64 kiểu kết hợp với thể có) trong thời gian thực để thiết lập kết nối thấp nhất sở hữu thể sở hữu mọi vật dụng. Điều này dẫn đến:
    • phạm vi phủ sóng WiFi phải chăng hơn
    • Giảm nhiễu RF
    Anten đa hướng truyền thống, được sắm thấy trong những điểm truy hỏi cập thường ngày, khiến bão hòa môi trường bằng phương pháp bức xạ tín hiệu RF theo mọi hướng một cách thức ko cần yếu.
    [​IMG]
    ngược lại, anten thích ứng RUCKUS BeamFlex hướng dấu hiệu vô tuyến cho mỗi đồ vật trên cơ sở từng gói để tối ưu hóa vùng phủ sóng và dung lượng WiFi chỉ cần khoảng thực để hỗ trợ những môi trường có mật độ vật dụng cao. BeamFlex hoạt động mà không cần phản hồi của vật dụng và cho nên sở hữu thể đem lại ích lợi cho ngay cả những vật dụng dùng những tiêu chuẩn cũ.
     
     

Chia sẻ trang này