Nhận định về việc cho thuê chung cư quận Thanh Xuân

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi haianh123, 14/7/16.

  1. haianh123

    haianh123 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vấn đề đang được bàn luận chính là khách hàng nên mua căn hộ và thuê từ gia chủ cho thuê chung cư quận Thanh Xuân. Cùng tìm hiểu những thông tin duwois đây nhé.

    PHÂN TÍCH
    Trước tiên hãy làm 1 bài toán so sánh lợi và hại về việc nên mua căn hộ cao cấp tại Hà Nội hay thuê chung cư cao cấp tại Hà Nội. Bạn nên xem xét giữa việc dùng tiền để thuê 1 thàng và nếu mua thì 1 thàng bạn sẽ phải mất bao nhiêu?. Vì hiện tại có rất nhiều chế độ ưu đãi và chính sách từ chính quyền và nhà đầu tư nên bạn hoàn toàn có thể trả góp mỗi tháng dựa theo thu nhập với mức lãi suất khá thấp. Nếu tính toàn bộ chi phí cả tiền mua và lãi suất thì có lẽ sẽ cao, nhưng khi chia đều từng tháng thì nó không cao hơn quá nhiều so với việc bạn thuê chung cư. Sau bao nhiêu năm thì căn hộ chung cư đó là của bạn, so với việc đi thuê từng đó năm, bỏ ra rất nhiều chi phí nhưng bạn vẫn chẳng có gì trong tay.

    [​IMG]
    Khách hàng cần tính toán kĩ lưỡng để đưa ra quyết định hợp lý

    THỊ TRƯỜNG
    Điều thứ 2 cho vấn đề nên mua bán căn hộ cao cấp tại tp hcm và Hà Nội hay thuê căn hộ chung cư là tình hình thị trường hiện nay. Trong khi giá mua đang được ưu đãi còn chi phí thuê đang tăng cao từng ngày, chỉ 1 phép so sánh nhỏ đã giúp bạn thấy bạn nên chọn phương án nào. Hãy thử tính xem với chi phí thuê chung cư của bạn hiện nay, nếu cộng với mức tăng giá theo quý là 3% như trên, vậy thì trong bao nhiêu năm nó sẽ ngang bằng với giá tiền 1 tháng phải trả để mua chung cư hiện nay. Nếu chúng bằng nhau, có phải bạn đang mất tiền oan uổng mà chẳng được gì.

    [​IMG]
    Nên tìm hiểu mong muốn của các thành viên trong gia đình, cùng với chi phí thu nhập

    Dù rằng hiện này số lượng căn hộ định cư có giá tốt và được ưu đãi cả từ chính quyền lẫn nhà đầu tư đang tăng nhiều, nhưng vẫn không thiếu hộ gia đình lựa chọn việc thuê căn hộ để an cư. Chủ yếu vì họ chưa có đủ điều kiện kinh tế, thu nhập chưa cao nên lựa chọn cách định cư tạm thời này.
     

Chia sẻ trang này