Đồng Nai Nhận lắp đặt điều hòa trung tâm DaiKin VRV giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nanoelectric11, 26/2/21.

  1. nanoelectric11

    nanoelectric11 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    20/11/20
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh DaiKin VRV
    Máy lạnh lạnh VRV là kiểu hệ thống máy lạnh cho các tòa nhà cao, công trình với điện tích sử dụng lớn, hoặc có yêu cầu cao về tiện nghi sử dụng và có sự hạn chế về vị trí đặt các dàn nóng giải nhiệt riêng lẽ. Hệ thống điều hòa trung tâm VRV (Variable Refrigerant Volume) là một giải pháp hữu ích khi các hệ thống ống gió CAV (Contant air volume), VAV (Variable air volume) của hệ Water Chiller sử dụng ống gió điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong phòng quá cồng kềnh, tốn nhiều không gian, diện tích lắp đặt.


    Việc đưa ra giải pháp VRV của hãng Daikin Nhật Bản nhằm giúp điều chỉnh năng suất lạnh qua việc điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh.Thực chất là phát triển máy điều hòa tách về mặt năng suất lạnh cũng như số dàn lạnh trực tiếp đặt trong các phòng, tăng chiều cao lắp đặt và chiều dài đường ống giữa cụm dàn nóng và dàn lạnh để có thể ứng dụng cho các tòa nhà cao tầng kiểu văn phòng và khách sạn.


    [​IMG]


    Báo giá lắp đặt điều hòa trung tâm DaiKin VRV giá rẻ


    Qua nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động thi công lắp máy lạnh ở nhiều công trình: nhà ở, văn phòng, nhà hàng, chung cư,… chúng tôi đã có những kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong lĩnh vực thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh VRV giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên cần, năng động và chuyên nghiệp trong từng thao tác lắp đặt đảm bảo tiến độ thi công lắp chiếc máy lạnh VRV tại công trình của bạn sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn, chắc chắn.


    Mức giá ổn định và phải chăng. Công ty TNHH Nano Electric luôn đồng hành cùng quý khách hàng, chúng tôi mang đến cho bạn mức giá phù hợp, ổn định nhất. với kế hoạch Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh VRV chuyên nghiệp, lấy chất lượng dịch vụ là chiến lược phát triển cho mảng thi công lắp đặt của công ty. Chúng tôi luôn mong muốn xây dựng niềm tin từ khách hàng, với mức giá ổn định, phải chăng để bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào dịch vụ Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh VRV mà chúng tôi cung cấp.


    Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh VRV tại Công ty TNHH Nano Electric, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên của chúng tôi. Bạn còn điều gì băn khoăn, thắc mắc hãy liên hệ đến chúng tôi để nhận được những phản hồi, những giải đáp thỏa đáng nhất. Bạn cần biết thêm thông tin báo giá lắp đặt máy lạnh, bạn cần được tư vấn về những chương trình lắp đặt bảo hành bảo trì của công ty? Đừng ngần ngại hay lo lắng vì chúng tôi luôn ở bên bạn.


    Liên hệ tư vấn, khảo sát, báo giá điều hòa trung tâm VRV A DaiKin chính xác vui lòng liên hệ



    CÔNG TY TNHH NANO ELECTRIC
    Địa chỉ: 85 Đường D2, f. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại: 0963.844.267
    Email: codiengroup.com@gmail.com
    Website: codiengroup.com

    Mã số thuế: 0315402150 cấp ngày 21/11/2018 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp
     

Chia sẻ trang này