Nhận xây lắp cửa cổng biệt thự theo kiểu quý tộc cho đối tác

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi mrtrong181, 28/6/16.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/1/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cổng biệt thự đẹp đẹp mắt và quý phái luôn là điểm nhấn cuốn hút ánh mắt của mỗi người đầu tiên khi bất cứ ai đi qua nó. Cửa cổng biệt thự cũng không còn quá lạ lẫm ở những vùng thành phố hoa lệ như TPHCM hay Hà Nội, đi dạo một vòng quanh TPHCM bản thân chúng ta dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà hoặc ngôi nhà sang trọng hoành tráng, nguy nga với bộ cửa cổng sang trọng chắc chắn khiến chúng ta chỉ nhìn cổng thôi cũng đủ mê.

    Cổng là điểm lần đầu tiên ta tiếp xúc khi muốn bước vào một ngôi nhà. Một bộ cửa cổng biệt thự đẹp biếu hiện được sự quý phái cho căn nhà. Mỗi bộ cổng là sự phản chiếu của bố trí chung cư, gia thế của gia chủ và nhu cầu của gia chủ.

    [​IMG]

    Cửa cổng biệt thự đẹp có thể được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhanh, có thể nhôm đúc, sắt cũng có thể là gỗ, sắt mỹ thuật, gang đúc, đến chất liệu kim loại nhôm, thậm chí vật liệu đồng nguyên chất đúc, hoặc thậm chí mạ vàng cánh cổng cũng được đưa vào bộ cổng, tường rào làm cho bộ cổng trở lên sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp và sự hoàn mỹ của ngôi nhà.

    So với các nguyên vật liệu khác thì nguyên vật liệu hợp kim nhôm đúc là chất liệu được nhiều người chọn cho cửa cổng biệt thự của mình. Bởi so vơi chất liệu gỗ sáng trọng thì nguyên liệu kim loại có mức giá rẻ hơn nhiều, Thêm nữa với nhiệu độ nóng chảy thấp giúp cho thợ dễ thi công hơn, từ đó dễ dàng tạo ra đa dạng hơn. Khi sử dụng kim loại nhôm làm cửa cổng thì cửa cổng ngôi nhà sang trọng cũng cực bền và chắc chắn bởi nhôm đúc ít lại sự oxi hóa và có độ cứng bề mặt cao, bền bỉ với thời giờ, không bị rỉ sét, không bị mài mòn theo thời giờ.
     

Chia sẻ trang này