Nhiều công dụng mà máy đo độ bục mà bạn chưa biết tới

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mrtrong181, 30/3/16.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/1/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thùng giấy carton thường dùng nhiều nhất hiện nay ở trong tất mọi lĩnh vực do tác dụng là đóng gói và chuyên chở hàng hóa đi những địa điểm khác, nhất là trong các ngành công nghiệp và hoa quả ở Việt Nam. Tiêu chí của thùng carton ngày càng được cải tiến hơn rất nhiều để kèm theo các ứng dụng siêu việt giúp cho việc bảo quản sản phẩm hàng hóa và di chuyển từ đơn vị đề người tiêu thụ bảo đảm và không bị hư hại.

    Máy đo độ bục giấy thùng carton giúp cho doanh nghiệp xem lại và lấy được được những loại giấy cực tốt dùng để làm thùng giấy carton, từ đó làm nền tảng hoàn thành thùng carton đạt quy chuẩn.

    May do do buc giấy thường có các bộ phận sau: bộ phận kẹp, màng ngăn, hệ thống thủy lực, đồng hồ đo áp lực.

    Bộ phận kẹp trong máy đo bục giấy thùng carton

    Đĩa kẹp được nâng đỡ bởi những khớp nối hoặc một bộ phận tương tự để bảo đảm áp lực kẹp được phân bổ đều trong mọi tình hướng. Vag khi thử các rãnh trong hai mặt của đĩa kẹp phải đồng tâm trong khoảng 0,25mm và Đồng thời với nhau để máy được vận hành bình thường.

    [​IMG]

    Màng ngăn trong máy đo độ bục được làm bằng nguyên vật liệu có tính đàn hồi cao, hình tròn, nằm dưới bề mặt của đĩa kẹp dưới khoảng 5,5mm. Các màng ngăn này thường cần áp lực nhiều hơn để phồng lên được chiều cao như nội quy so với các màng ngăn đã được sử dụng trong máy đo độ bục. Mang ngăn phải được xem lại theo chu kì một cách đều đặn và nếu không đạt Điều khoản thì phải chuyển đổi toàn bộ hết. Khi thay màng ngăn phải hết sức cẩn thận để phòng thời tiết lọt vào dưới màng ngăn.

    Hệ thống thủy lực của máy đo độ bục

    Hệ thống thủy lực sẽ công dụng áp lực tăng dần vào mặt dưới màng ngăn cho tới khi mẫu thử bục, áp lực được xay nen bởi mô tơ điều chỉnh pít tông đẩy chất lỏng phù hợp ( glycerol, etyleneglycol tinh khiết có chứa chất chống hao bớt hoặc dầu silicon có độ nhớt thấp) Tọa lạc dưới bề mặt màng ngăn. Hệ thống thủy lực và chất lỏng sử dụng không được có bọt khí. Tốc độ bơm 170ml/phút ± 15ml/phút.

    Đồng hồ đo áp lực của máy đo bục giấy thùng carton

    Đo độ giãn nở và áp lực chịu được của giấy làm thùng carton xác định tốt nhất từng loại giấy theo quy chuẩn.
     

Chia sẻ trang này