Những mẫu lan can đá tự nhiên

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi seoer12, 13/5/16.

  1. seoer12

    seoer12 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lan can đá là sản phẩm quen thuộc trong những công trình xây dựng, tâm linh và văn hóa như lan can đình chùa, lan can cầu , … Ngày nay, nhiều gia đình lựa chọn lan can làm bằng đá khối tự nhiên cho kiến trúc nhà mình. Vậy lan can bằng đá tự nhiên có những ưu điểm vượt trội gì so với những loại lan can khác?

    Lan can đá thường được làm từ đá tự nhiên nguyên khối , phổ biến nhất là loại đá xanh ở Ninh Bình, Nghệ An , Thanh Hóa,.. hay đá trắng tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng. Mang ưu điểm của loại đá tự nhiên quý giá mà thiên nhiên ban tặng, đá mỹ nghệ Ninh Vân có khả năng chống mài mòn tốt, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường, thời tiết mang lại độ bền đáng kinh ngạc cho các sản phẩm cũng như đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất. Trong quá trình sử dụng, lan can làm bằng đá dễ dàng vệ sinh làm sạch, không xuất hiện những tình trạng như mọc rêu , bị nứt vỡ,… mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp như ban đầu.

    Bên cạnh đó, lan can bằng đá xanh còn mang tính thẩm mỹ cao. Màu đá tự nhiên tinh tế với dải màu đa dạng từ xanh xám, xanh sâu đến xanh đen phù hợp với nhiếu thiết kế và phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Với bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làng nghề đá mỹ nghệ, lan can bằng đá có hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo , mang giá trị văn hóa của dân tộc.

    Một số mẫu lan can bằng đá mỹ nghệ Ninh Văn đẹp

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đá mỹ nghệ Quang Tùng chuyên làm lan can đá bằng chất liệu đá xanh khối tự nhiên Thanh Hóa Ninh Bình, với nhiều mẫu lan can đẹp được làm tinh vi chắc chắn.Lan can đá được sử dụng bao quanh các công trình kiến trúc xây dựng.Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình là đơn vị làm lan can bằng đá kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại làng đá Ninh Vân, thi công trên toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    ĐÁ MỸ NGHỆ QUANG TÙNG
    Xưởng sản xuất : Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
    Cửa hàng giới thiệu sản phẩm : Đường 10 – Xã Yên Bằng – Huyện Ý Yên – Nam Định
    Hotline: 0985368117
     

Chia sẻ trang này