Những bãi biển tuyệt đẹp của dải đất Ninh Thuận

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 27/4/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nức tiếng nhờ sở hữu đa dạng cảnh đẹp đột nhiên hùng vĩ, đồi núi trập trùng bao lòng vòng 3 mặt, biển cả minh mông xanh biếc phía trước, du hý Ninh Thuận từ lâu đã phát triển thành điểm đặc sắc hoàn hảo của quốc gia. 1 trong các Công ty du lịch giá rẻ điều thú vị nhất lúc đến Ninh Thuận chậm triển khai là tắm biển, tung hoành trong làn nước mát rượi và phơi nắng trên bờ cát trắng, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Ninh Thuận luôn mang lại sự ưng ý cho du khách bởi vẻ hiền hòa và nét đẹp đặc thù của riêng mình. Hãy cộng điểm danh 4 bãi tắm đẹp và nức tiếng nhất của vùng đất này nhé:

    Biển Bình Tiên

    [​IMG]
    Bãi biển Bình Tiên, Ninh Thuận

    Nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30 km, men theo con đường nhỏ uốn lượn, qua các con suối nhỏ và các Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội mảng rừng xanh um tuyệt đẹp, biển Bình Tiên dần hiện ra trước mắt, hoang sơ, thái bình, như một thiên đàng dành cho du khách. Ba mặt của biển Bình Tiên được bao bọc bởi núi đá và rừng cây, thành ra mặt biển khá lặng sóng và ko khí khôn cùng trong sạch. Nước biển xanh trong nhẹ nhàng vỗ êm bờ cát trắng, đột nhiên xung quanh còn hoang vu chưa bị khai thác đa dạng, người dân hiền hoà lại đặc thù chế biến hải sản rất ngon. Chỉ bấy nhiêu thôi, Bình Tiên đã ghi điểm trong lòng người khách phương xa.

    Biển Ninh Chữ

    trong khoảng biển Ninh Chữ đã là điểm du hý Ninh Chữ Ninh Thuận nổi danh trong những hành trình du lịch dọc dải đất hình chữ S. các con phố tới mang biển Ninh Chữ hơi dễ dàng, tiện dụng cho các đoàn du khách gạnh đến tắm biển, ngơi nghỉ và thư giãn. thuộc địa phận phố Khánh Hải, huyện Ninh Hải phương pháp Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 6km về phía Đông, bãi biển Ninh Chữ nằm trong danh sách 9 bãi biển hấp dẫn nhất nước ta. Bãi biển dài 10 km, nổi danh có các con phố cong tuyệt đẹp, tài hoa như cánh cung của bà mẹ khi không dành tặng cho cong ty du lich gia re Ninh Thuận. Bãi cát trắng bong nổi bậc bên nước biển xanh biếc, bãi tắm Ninh Chữ như bức tranh tuyệt đẹp làm cho du khách tê mê. đặc biệt, quanh đó bãi tắm còn với rừng dương xanh ngất xỉu mắt, đồng lúa ngút ngàn, cộng nhiều điểm tham quan quyến rũ khác.

    Bãi Bà Điên

    Mặc dù sở hữu loại tên tương đối lạ và không được ‘nên thơ’ như một vài địa danh du lịch khác, nhưng bãi tắm Bà Điên lại là một trong các điểm đến có cảnh đẹp hữu tình nhất của Ninh Thuận, đáng để bạn ngừng chân gạnh đến khám phá. Từvịnh Vĩnh Hy, du khách đi thuyền thêm 30 phút, quang cảnh tuyệt đẹp của bãi tắm Bà Điên dần mở ra trước mắt khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Là 1 bãi tắm nhỏ, khiêm tốn lọt thỏm giữa những núi đá cao vút, kỳ vĩ, bãi tắm Bà Điên chỉ có sức đựng tối đa 1000 khách nhưng bù lại mang lợi thế về cảnh quan tuyệt đẹp, bãi cát trắng hấp dẫn và ko khí yên bình. Đây thường xuyên là chọn lựa của những đoàn khách trẻ tuổi đơn vị cắm trại, sinh hoạt tập thể, đắm mình trong cảnh đẹp bất chợt và thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản.

    Bãi Cóc

    Đi du hý đến Vịnh Vĩnh Hy, rất ít người nào bỏ lỡ 1 lần đến thăm điểm tới này. Thuộc khu vực vịnh Vĩnh Hy của Ninh Thuận, bãi Cóc là 1 trong những bãi biển với nước trong xanh nhất trong vùng. Bờ cát tại bãi Cóc đặc trưng có màu vàng đặc trưng, rải rác là các bãi đá to nhỏ sở hữu những hình thù kỳ lạ khiến du khách thích thú. ngoài ra, bãi Cóc còn là địa điểm hoàn hảo để bạn thưởng thức hải sản sở hữu giá rất tốt, lại tươi ngon, đặm đà.
     

Chia sẻ trang này