Những cách bảo vệ màn hình cảm ứng iphone 5S tối đa khi dùng

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi huydung088, 18/7/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Phim Dán Màn Hình Lcd Chống Bám Dấu Vân Tay

    + Vì thế khi quyết định chọn miếng dán chống bám dấu vân tay thì bạn phải hiểu rằng ảnh hiển thị sẽ hơi mờ, bù lại nó sẽ giúp cảm ứng cực tốt, không bị giảm độ mẫn cảm ứng.
    + Các vật liệu được được trang bị trong những protect mờ thường gây được một hiệu ứng cầu vồng hoặc một ánh mắt có thể được đối sánh với một số điểm ảnh bị vỡ hạt. Khuyết Điều này có khả năng tác động đến chip đồ họa hoặc các nhân tố khá sáng bị biến dạng.
    + phim dán màn hình cảm ứng này không chỉ chống xước cho smartphone iPhone của bạn mà nó còn giảm chói nhiều nhất khi được lắp đặt ở môi trường nhiều ánh nắng. Giống như các miếng dán protect Clear, những phim dán protect này cũng đóng gói với một hoặc ba lớp bảo vệ, tùy nằm trong thiết kế. thay màn hình iphone 4s

    Phim Dán Màn Hình Lcd Trong

    Đây là chọn lựa thực tế và truyền thống nhất được nhiều người chọn lựa. Về cơ bản, phim dán loại này chống xước hiệu quả với độ cứng cao, hình ảnh xuất hiện như thời gian đầu mà không làm giảm chất lượng, uy tín hiện lên. Bên cạnh đó, miếng dán hỗ trợ cảm ứng khá tốt, không bị giảm độ nhạy khi dán màn hình bảo vệ . mục đích được lắp đặt phiến dán này quả là bảo vệ màn hình cảm ứng khỏi những bong tróc trầy xước, va chạm hàng ngày. Với phiến dán này thì có nhiều loại, loại 1 lớp hoặc nhiều lớp. Nếu bạn mua một gói bảo vệ với 2 hoặc 3 lớp protect, bạn sẽ phải đồng ý bề mỏng điện thoại sẽ bị tăng lên.

    Thông qua các thí nghiệm nghiêm ngặt con người có thể thấy rằng không phải các smartphone nào cũng có khả năng chịu đựng được các tai nạn chấn động trong cuộc sống hàng ngày. Với một chiếc điện thoại sử dụng lớp tấm kiến cường lực Gorrila glass như Nokia Lumia 900 mà vẫn bị trầy xước. thay mặt kính iphone 5c giá bao nhiêu

    Với những vết xước thì có một vài có khả năng đồng ý được nhưng có nhiều vết xước sẽ khiến điện thoại trở thành không đẹp, đặc điểm khác biệt khi bạn dùng những sản phẩm ấn tượng iPhone của apple thì điều đó không thể đồng ý được. Cách độc nhất để bảo vệ màn hình hiển thị nhanh nhất có thể chính là sử dụng phim dán màn hình lcd. rắc rối đặt ra là mua sao cho đúng? chuyển qua trang viết dưới đây bạn sẽ nghe thấy những nguyên tắt mua phiến dán màn hình smartphone.
    [​IMG]
    Nói chung, có 3 loại màn hình hiển thị protect điện thoại, mỗi thứ đều có ích lợi và điểm yếu riêng, chọn đúng loại 100% phụ thuộc vào đòi hỏi của bạn đối với những gì mà bạn sẵn sàng bỏ ra.

    Phiến Dán Màn Hình Lcd Chống Nhìn Trộm

    + Thường sử dụng cho computer, protect màn hình lcd loại Privacy giới hạn góc nhìn của smartphone, khiến chuyển động trên điện thoại của bạn phụ thuộc vào mức độ đối diện của màn hình lcd trong con mắt của bạn. Loại phim dán này cũng chống xước như các loại khác, nó cũng khiến hình ảnh nhòe và còn làm biến đổi hình dạng picture hiện lên.
    + Loại phim dán chống nhìn trộm này sẽ khiến bạn khó khăn trong việc dùng coi phim hay chơi game. Hãy không nhớ việc tụ tập với bạn bè vây quanh điện thoại để xem một video vui trên Youtube, bởi bạn sẽ là khán giả được độc nhất nếu nhìn thẳng smartphone, còn bao người khác hình như vô tác dụng.

    Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn có khả năng nghĩ đến việc chọn loại màn hình lcd protect nào là thích hợp nhất với đề nghị sử dụng của bạn. Chẳng hạn như không muốn cho kẻ khác xem trộm smartphone khi bạn đang nhìn, loại Privacy là nặng đô, còn nếu chấp nhận hy sinh khối lượng và bề dày nhưng nhận kết quả sau cùng tốt nhất, Clear là loại bạn nên chọn. sau cùng, nếu chẳng muốn lưu giữ vân tay hiện lên trên màn hình, Matte minh bạch là chọn lựa duy nhất cho bạn lúc này.

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/man-hinh-iphone-5/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và giao hàng ship tận địa chỉ ở Đa số những thành phố trên toàn quốc: Hưng Yên, Quảng Nam, Hà Nội, Lai Châu, Hà Nam, Bạc Liêu, Thanh Hóa, Trà Vinh, Kiên Giang, Hà Giang, Hòa Bình, Sóc Trăng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Kon Tum, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Cần Thơ, Huế, Hậu Giang, Hải Dương, Nam Định, Bến Tre, Tây Ninh, Tiền Giang, Bắc Kạn, Điện Biên, Phú Thọ, TP.HCM, Đắk Lắk, Cao Bằng, Quảng Bình, Gia Lai, An Giang, Ninh Bình, Sơn La, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Yên, Ninh Thuận, Thái Bình, Bình Định, Bình Phước, Lâm Đồng, Vĩnh Long, Bình Thuận, Vĩnh Phúc, Đắk Nông, Đồng Tháp, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đồng Nai, Thái Nguyên, Yên Bái, Bình Dương, Khánh Hòa, Lào Cai, Long An, Bắc Giang, Quảng Trị, Cà Mau,
     

Chia sẻ trang này