Những chất liệu rèm vải được ưa thích

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 25/5/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Rèm vải lụa hay len? Lanh hay cotton? Hoặc chất liệu tổng hợp? 1 tấm rèm cửa sổ đẹp có thể đổi thay toàn bộ cục diện cũng như sự hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn. Chọnrèm vải ăn nhập để trang hoàng cửa sổ sẽ không còn là nỗi sợ nếu mọi người biết một tẹo về các chất liệu cũng như thiết kế rèm vải.

    Có thể bạn sẽ thích những ko ngừng nghỉ này: gối chữ U

    Bạn đang kiếm tìm điều gì?

    Phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ có khuynh hướng được trang trí nhiều nhấttrong 1 ngôi nhà. Phòng sinh hoạt chúng phòng sách, phòng ngủ của khách và phòng con nít thường ít được quan tâm hơn. thí dụ như trong phòng của các bé trai, không ai trang trí bằng rèm vải lụa mỏng mảnh hay rèm vải bố ( chất liệu nặng và thô dùng để làm bao tải) trong phòng khách. bên cạnh đó, ko có quy tắc cứng rắn nào được áp dụng ở đây cả. tất cả mọi việc có thể điều chỉnh thích hợp với các ko gian. Rèm cửa sổ có thể khá đắt tùy thuộc vào chất liệu vải bạn chọn. mày mò về các đặc điểm của loại vải có thể là cách hiệu quả giúp đưa ra được những chọn lựa phù hợp.

    Có thêm cho bạn lựa chọn: dép đi trong nhà, tạp dề đẹp

    Rèm vải bông

    [​IMG]



    Cotton ( Bông) được cho là chất liệu linh hoạt nhất trong các chất liệu vải. Các sợi bông qua các loại máy móc chuyên dụng tạo ra thành phẩm - từ 1 loại vải có kiểu dáng đẹp. Bông có tính linh hoạt tuyệt vời và có thể được dùng thắng lợi cho vẻ ăn mặc sang trọng nhất hoặc hiệu ứng đơn giản hơn. Rèm vải bông bền vệ sinh dễ ợt nhưng rèm cửa được làm từ bông có xu hướng đẹp hơn khi được may xếp ly. Vải bông tổng thể làgiá cả phải chăng hơn so với lụa và len.



    Rèm vải lanh



    [​IMG]



    sử dụng vải lanh để làm rèm đã trở thành rất phổ thông. Rèm vải lanh khẽ bay trong một làn gió mùa hè tạo cảm xúc thoải mái và thư giãn. Vải lanh nhẹ nên có thể làm màn cửa hoặc rèm lót đối với các cửa sổ nhưng khiđược dệt dày, rèm vải lanh có thể dễ dãi được làm thành tấm dài toàn vẹn cũng như rèm vải mềm chung hoặc rèm roman. Vải lanh rất ẩm dễ thấm nước và thường được bán ở 1 giá tiền làng nhàng phải chăng thích hợp với túi tiền tài các hộ gia đình có mức thu nhập làng nhàng.Tuy nhiên, nó rất dễ nhăn.Do đó, rèm vải lanhtốt nhất nên được dùng trong những căn phòng mang tính cá nhân như phòng ngủ.

    Rèm vải tổng hợp



    [​IMG]



    Nylon, polyester và acetate là một trong một số các chất liệu tổng hợp có thể được sử dụng để làm rèm cửa sổ.Nhược điểm to đối sử dụng rèm tổng hợp là cảm nhận và chế độ khá thô. ngoại giả,rèm vải tổng hợp có xu hướng rất bất biến vì cấu trúc dệt thường ngặt nghèo .Sự bất biến này chính là lý bởi vì các nhà phát triển tuyển lựa chất liệu tổng hợp để làm rèm vải lót và được sử dụng tại những nơi khô ráo, tránh ẩm mốc, hơi nước và nước mưa.



    Rèm vải lụa



    [​IMG]



    Được coi là “ông vua" của các chất liệu vải, lụa có chất lượng tinh tế, đặc biệt khi sử dụng loại lụa dệt satin. ngoài ra, lụa có thể có chế độ khá dễ dàng so với các chất liệu khác. Lụa được dệt thành một loại rèm mỏng manh dung nhan nét là 1 chọn lựa tốt nếu người tiêu dùng muốn chọn lọc rèm cửa sang trọng với sự đa dạng về màu dung nhan họa tiết. ngoài ra nhược điểm chính của lụa là nó có thể bị phá hủy nếu bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp trong thời gian dài và nó khá tốn kém.



    Rèm vải len



    [​IMG]



    ko có gì là đẹp như treo len cho cửa sổ. Các thuộc tính của len, đặc biệt là khi dệt thành 1 khối sẽ gópphần tích cực vào tô điểm và trang hoàng ngôi nhà. Nó cũng có thể được dệt thành rèm vải mỏng mảnh hơn so với trọng lượng nhưng mà có thể thích hợp để dùng quanh năm trên cửa sổ. Giống như lụa, len có màu dung nhan rất tươi trong giai đoạn nhuộm. Giá cả của rèm vải len dựa vào vào nhiều nhân tố, bao gồm cả những loại len được sử dụng. Lencó cỗi nguồn từ lông cừu, dê, vv. Len cũng dễ thấm nước như vải lanh và chẳng phải là 1 lựa chọn tốt chocác vùng khí hậu ẩm thấp. Rèm làm từ len thường phù hợp với những nơi khô ráo.
     
  2. tieucat

    tieucat Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Cách bạn so sánh hay quá. Giờ mình đã phân biệt được nhì loại nè. nhưng mà bạn cho hỏi thêm nên mua đệm ngồi bệt giá rẻ hãng nào, địa chỉ nào ạ. với gối chữ U cho bà bầu nữa. mình đang mang bầu và muốn mua nó. Cả dép đi trong nhà nữa, đợt nè thuộc hạ đi sàn thấy hơi lạnh
     
    hoangthu2703 thích bài này.
  3. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    ai hướng dẫn mình sử dụng gối chữ u thì tốt nhỉ
     
  4. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    rèm phải làm từ loại vải nào dày một chút bạn ạ. như thế mới chống được nóng cho căn phòng trong mùa hè này. Mà trong bài bạn có giới thiệu tới dép đi trong nhà với tạp dề, không biết bạn có thể giới thiệu thêm cho mình về 2 mặt hàng này không?
     
  5. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    sản phẩm tạp dề đẹp đang có xu hướng nào dành cho các khách hàng trung tuổi, bạn hãy cho tôi một số gợi ý để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đi?
    dép đi trong nhà, gối chữ U cũng nằm trong mục sản phẩm hàng đầu của việt khuê , bạn có ý tưởng gì cho các sản phẩm đó trong thời gian tới
     

Chia sẻ trang này