Những công dụng của cân treo điện tử mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cunhibom, 7/5/21.

  1. cunhibom

    cunhibom Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    5/4/21
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Cân điện tử ngày nay càng được nhiều người biết và nhắc đến thường xuyên hơn. Vậy chúng ta thử tìm hiều tại sao lại như vậy, cân treo điện tử 2 tấn mang lại những lợi ích gì cho cuộc sống con người mà nó lại có hiệu quả vậy. Ta đi bất cứ nơi đâu, dù là nơi nhỏ như căn bếp gia đình rồi đến nơi khu vực buôn bán như chợ, siêu thị hay các khu vực nhà xưởng, bệnh viện không khó để thấy những chiếc cân điện tử này. cân điện tử là dòng sản phẩm hiện đại mang đến giải pháp xác định cân nặng đáp ứng 3 tiêu chí: nhanh, chuẩn, tiện lợi, cân điện tử được nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt, lượng sản phẩm được tiêu thụ ngày càng gia tăng. Như vậy có thể khẳng định “cân điện tử” đã được có mặt rộng rãi trong cuộc sống của chúng ta và liên tục được cải tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Vậy lý do nào giải thích cho điều này. Đọc ngay bài viết đến từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của Công ty Tiến Đạt để hiểu hơn về vấn đề này nhé! Các thành phần quan trọng trong cân điện tử là gì? Hiện nay, số lượng và các loại cân điện tử khá đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích kinh doanh của người dùng để bạn có căn cứ lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các dòng cân phổ biến thường gồm: cân bàn tính tiền, cân sức khỏe để xác định khối lượng của người; cân nông sản, cân ô tô, … Tuy nhiên, nhìn chung một sản phẩm để có thể vận hành trơn tru cần một hệ thống xử lý dữ liệu chính xác. Dưới đây là các thành phần quan trọng của một cân điện tử: [​IMG]
    • Đĩa cân: Đây là bộ phận dùng để đặt vật nặng hoặc làm mặt tiếp xúc giữa vật (người) cần xác định khối lượng với cân. Thông thường, chất liệu làm đĩa cân được sử dụng nhiều là innox không rỉ. Điều này giúp sản phẩm bền hơn và ít bị ăn mòn bởi điều kiện khí hậu có độ ẩm cao…
    • Bộ cảm biến còn được gọi với tên khác là Loadcell, chức năng chính nhằm truyền tín hiệu vào bộ mạch để vận hành cân chính xác. Từ đó hiển thị kết quả vật nặng ở màn hình LED của cân.
    • Mạch khuếch đại: giúp hệ thống xử lý thông tin của cân nhận tín hiện tốt nhất, nhờ đó kết quả hiển thị chính xác, tốc độ nhanh.
    • Bộ hiển thị kết quả cân nặng: Đây là phần được khách hàng quan tâm, cũng là giao diện chính để người sử dụng đạt được mục đích dùng sản phẩm. Thông thường, bộ hiển thị là màn hình LED với các chữ số (5 hoặc 6) to rõ ràng.
    • Phím chức năng như ZERO, UNIT, PRINT…. Để thực hiện các câu lệnh do người tiêu dùng yêu cầu cân thực hiện.
    Tính năng nổi bật của các sản phẩm cân điện tử tiên tiến Cân điện tử được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn khắt khe, nhờ vậy có khả năng xác định chính xác đến 99% trọng lượng của vật. Cải thiện các sai số lớn của giải pháp cân truyền thống ngày xưa như cân móc, cân treo.
    • Cân bàn điện tử 100kg có nhiều chức năng khác nhau như cộng dồn, trừ bì, in hóa đơn, phiếu thanh toán khi được kết nối với máy in… Nhờ đó, người dùng tiện lợi hơn trong việc thực hiện.
    • Sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần đặt vật nặng lên mặt cân và chờ từ 2 – 3 s là màn hình hiển thị sẽ cho ra kết quả cân nặng chính xác nhất.
    • Độ bền cao, cân điện tử có thể hoạt động tốt từ 5 – 10 năm, thậm chí 20 năm. Khách hàng chỉ cần chú ý bảo dưỡng định kỳ và sử dụng cân theo đúng hướng dẫn sử dụng.
    • Thiết kế tiên tiến, hiện đại với màn hình LED dễ dàng hiển thị kết quả chính xác cao, chữ số lớn giúp khách hàng có thể xác định trọng lượng vật ngay cả khi ở khoản cách xa.
    Bật mí lý do cho việc dòng sản phẩm cân điện tử được sử dụng ngày một nhiều
    • Giá thành phù hợp – phải chăng với nhu cầu sử dụng của khách hàng
    Hiện nay, công ty Tiến Đạt là đơn vị cung cấp cân điện tử uy tín với chi phí phù hợp. Khách hàng không cần đắn đo quá nhiều khi mua sản phẩm tại công ty. Các dòng cân tại Tiến Đạt khá đa dạng về mẫu mã và có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, công ty luôn cam kết chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường.
    • Hệ thống phân phối chính hãng giúp khách hàng an tâm sử dụng
    Để sử dụng cân điện tử, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với Tiến Đạt. Đội ngũ tư vấn sẽ giải đáp trọn vẹn các thắc mắc phát sinh của khách hàng. Nhờ vậy, bạn sẽ hiểu và sớm có quyết định sử dụng sản phẩm đúng đắn, chính xác.
    • Công ty cam kết giao hàng tận nhà và để khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán hay nhận hàng.
    • Tính năng nổi bật, ít sản phẩm khác có thể thay thế được
    Các tính năng nổi bật như ở mục 2 là điểm cộng lớn nhất của dòng cân này. Đây là lợi thế mà các sản phẩm khác ít có thể thay thế được. Xu thế sử dụng cân điện tử ngày một nhiều là sự phát triển tất yếu của cuộc sống hiện đại. Hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và hỗ trợ những gì bạn cần theo thông tin bên dưới
    • Địa chỉ: 45D/17 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • Mã số thuế: 0311347205
    • Điện thoại: (028) 66754049 Fax:028.35127899
     
     

Chia sẻ trang này