Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 1/4/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Đài Loan - hòn đảo xinh đẹp được bao bọc bởi bốn phía đều là biển. Tuy chỉ là 1 hòn đảo nhỏ nhưng Đài Loan lại được ngẫu nhiên tặng thưởng đông đảo ưa đãi. Đài Loan mang phần lớn địa điểm du hý hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan. Hãy cùng Công ty du lịch giá rẻ Nam Hùng điểm qua các địa điểm tham quan không nên bỏ qua ở Đài Loan nhé!

    1. Thăm công viên quốc gia Toroko khi đi du lịch Đài Loan.

    du lịch Đài Loan, du khách không thể bỏ qua điểm tới quyến rũ là công viên quốc gia Toroko. Theo ngôn ngữ Đài Loan, Toroko mang tức là "đẹp". Nơi đây nổi danh với các quang cảnh núi hùng vĩ nhưng cũng rất nên thơ sở hữu những vách đá dựng đứng, các thác nước trắng xóa tạo nên những bức tranh thủy mặc cổ điển.

    [​IMG]

    Những thắng cảnh du khách với thể tham quan trong công viên đất nước Toroko như: thác Paiyang, vách đá Tsingshui cộng có các con phố nhỏ giúp du khách có thể nhìn bao quát quang cảnh khi không.


    2.Du lịch Đài Loan hãy đến thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn.

    1 địa điểm hấp dẫn khác mà du khách Công ty du lịch giá rẻ tại hà nộikhông thể bỏ qua lúc đi tour Đài Loan là nhà tưởng vọng Tôn Trung Sơn. đến đây du khách ko chỉ được thăm quan nơi tưởng niệm của nhà cách mạng lão thành mà còn được khám phá dự án kiến trúc đặc biệt, hiện đại nơi đây. Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn được vun đắp dọc theo triền núi và được bề ngoài giống như lăng tẩm những hoàng đế Trung Quốc phối hợp những chi tiết đương đại.

    [​IMG]

    3. Trọng tâm thương nghiệp Ximeding địa điểm nổi danh không thể bỏ qua.

    Một trong những điểm tới quyến rũ khi đi du lịch Đài Loan mà du khách chẳng thể bỏ qua là trung tâm thương nghiệp Ximeding. trung tâm thương nghiệp này là một khu mua sắm sở hữu toàn bộ những mặt hàng trong khoảng quần áo bắt mắt của hồ hết các nhãn hàng nổi tiếng trên toàn cầu tới những món ăn nhẹ của những nền ẩm thực khác nhau. tới đây du khách sở hữu thể thỏa sức mua sắm và thưởng thức ẩm thực phong phú khó có thể quên lúc tham giatour Đài loan giá thấp.

    Không những thế, du khách còn có thể trải nghiệm những trò chơi thú vị, những hoạt động tiêu khiển dành cho giới trẻ.
    [​IMG]

    4. Tắm suối nước nóng khi du hý Đài Loan.

    1 lựa chọn cho du khách khi đi du lịch Đài Loan là tắm suối nước hot tại huyện Bắc Đẩu - 1 thị xã nắm phía bắc của thành phố Đài Bắc. Chỉ mang giá khoảng 120.000 đồng, du khách với thể ngâm mình trong làn nước ấm, thư giãn trong quang cảnh đột nhiên kỳ diệu có thời kì bao lâu tùy thích. tới đây, du khách sẽ hoàn toàn hài lòng mang dịch vụ khách sạn giỏi.

    [​IMG]

    5. Chụp ảnh ở vách núi Bành Hồ.

    Nếu bạn là người muốn lưu giữ những giây phút thú vị, có các bức ảnh độc và lạ thì vách núi đá Bành Hồ là 1 điểm tới du hý hấp dẫn ở Đài Loan chẳng thể phù hợp hơn.

    Nơi đây nổi tiếng sở hữu bãi biển đẹp, những ngôi nhà mang kiến trúc Trung Hoa hàng thế kỷ, đặc trưng là vách đá bazan dựng đứng, hùng vĩ làm cho choáng ngợp du khách và là địa điểm lý tưởng cho du khách để có các bức ảnh đẹp kỷ niệm cho chuyến du lịch Đài Loan.
    [​IMG]

    Đi du lịch Đài Loan, du khách cong ty du lich gia re tai ha noi không chỉ được thăm quan những địa điểm này mà còn với thể khám phá và trải nghiệm các điểm đến khác cũng hết sức thú vị. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tới mang du hý Việt Nam để với những trải nghiệm thú vị và hưởng các ưu đãi quyến rũ.
     

Chia sẻ trang này