Những điểm du lịch lý tưởng vào dịp hè 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hangk46b5, 16/5/16.

  1. hangk46b5

    hangk46b5 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghỉ dưỡng trên du thuyền Vịnh Hạ Long

    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long mang vô vàn đảo đá và hang động kỳ bí như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của tạo hóa mà ít với nơi nào mang được. Du thuyền du lịch thái lan giá rẻ dạo cảnh Hạ Long sẽ đưa du khách như lạc vào thiên đường, sắp hơn với các truyền thuyết giàu ý nghĩa được người xưa dệt nên từ bao đời.Với những điều ngừng thi côngĐây, Vịnh Hạ Long xứng đáng là điểm ngừng chân thú vị cho cả gia đình bạn vào dịp hè.

    Giải nhiệt mùa hè Sapa

    đến Sapa vào dịp hè để tận hưởng tiết trời se lạnh, hòa vào ko khí rộn rã phiên chợ vùng cao, Tìm hiểu văn hóa đặc sắc của Mông, Dao, Tày…sẽ là chuyến du lịch thú vị cho cả gia đình, đặc trưng là Cả nhà trẻ.

    Tìm hiểu lịch sử ở Huế

    Cố đô Huế bao giờ cũng là du lịch thái lan tuyệt vời, mang đến đa dạng bài học hữu dụng cho Các bạn nhỏ vào dịp hè. một lần ngược dòng thời kì về có cố đô Huế, xịt thăm các cung điện đền đài phủ rêu xanh, lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng và Tìm hiểu truyền thống văn hóa đáng kiêu hãnh của dân tộc sẽ đem lại những du khách nhỏ tuổi những bài học lịch sử cực kỳ sống động và thiết thực về vùng đất Kinh kỳ năm xưa.

    Bà Nà - Đà Nẵng

    [​IMG]

    Mang khí hậu Châu Âu trong sạch mát lạnh, cảnh quan bất chợt kỳ vỹ, khu tiêu khiển Fantasy Park tấp nập và cả chùa Linh Ứng nổi danh khôn thiêng, khu du lịch Bà Nà-Đà Nẵng sẽ khiến ngưng động lại những lo toan phiền muộn trong lòng du khách, mang lại cho Cả nhà trẻ kỳ nghỉ hè nở rộ, khiến tình cảm gia đình thêm gắn bó, thêm gần nhau hơn.

    Đổi gió ở Đà Lạt

    Đà Lạt là nơi sở hữu thời tiết mát mẻ mang ko khí se lạnh vào mỗi sáng và chiều về, thời tiết quanh quéo năm mát mẻ chính do đó, Đà Lạt là nơi ngừng chân hoàn hảo nhất vào mỗi dịp hè dành cho các gia đình.


    Nha Trang vẫy gọi

    [​IMG]

    Đến Nha Trang vào mùa hè là tuyệt vời nhất, vừa phối hợp vui chơi và nghỉ dưỡng. Tại đây cả gia đình đa dạng thế hệ với thể vui chơi du lich thai lan gia re thỏa thích sở hữu hồ hết lựa chọn thích hợp. Ngoài được vui chơi thỏa thích ở khu vui chơi nức tiếng trong Vinpearl Land ra thì Nha Trang còn mang đến cho những em những trải nghiệm hữu dụng về toàn cầu đại dương rộng lớn, hấp dẫn và sống động hơn bất cứ bài học ngẫu nhiên.

    Phú Quốc

    Nếu những bậc phụ huynh muốn tìm 1 điểm tới vừa giúp con nhỏ được thỏa thích vui chơi vừa thu nạp thêm tri thức thì Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là 1 gợi ý xuất sắc.
     

Chia sẻ trang này