Những điểm lợi của thể thao gym với sức khỏe

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi 513minh89, 30/6/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trước lát Những điểm lợi của thể thao gym với sức khỏevạc hiện nay ra kháng đổ, các nhà phẫu thuật đền may lốt thương đồng tuần tra sợi chỉ lợt vì họ tin rằng nó sẽ giúp ngăn ngừa sự viêm nhiễm.
    Trong Thế chiến thứ 1, miếng gạc có tẩm bạc được sử dụng vì họ cho rằng nó cứu được nhiều quân sĩ. Và họ đã đúng.
    Hàng ngàn nghiên cứu y khoa cho thấy bạc có khả năng kháng khuẩn cực mạnh và là một trong những thành phần làm liền vết thương. Vậy bí ẩn của kim khí quý này nằm ở đâu?

    “Nghiên cứu cho thấy bạc là chất kháng khuẩn cực mạnh mà không hề gây kích ứng hay độc hại”, Valerie Edwards Jones, GS vi sinh vật của ĐH Manchester Metropolitan cho biết.

    “Nghiên cứu gần đây cho thấy bạc có thể diệt 650 loại vi sinh vật. kim khí này được kết lại bở hàng ngàn những i-on bạc siêu nhỏ. Những i-on này giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virus và nấm lây lan bằng cách chui vào các tế bào và khử hoạt tính các protein. Các siêu vi chẳng thể tập gym là như thế nào? nhân bản và bị chết. cho nên sự viêm nhiễm được ngăn ngừa”, bà Valerie giảng giải.
    Năm 2007, Cơ quan Dịch vụ Y tế Anh (NHS) đã chi hơn 23 triệu bảng để đưa bạc vào các miếng gạc bọc chỗ loét chân và tổ chức Bảo vệ sức khỏe cũng khuyến nghị nên cho bạc vào ống thông tiểu để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu.

    Thực vậy, bạc càng ngày càng tập gym giảm cân nam được sử dụng nhiều trong các trang thiết bị y tế và đồ dùng bệnh viện như một cách ngăn ngừa nhiễm khuẩn hiệu quả. Nghiên cứu của Quỹ NHS Tim Anh cho thấy bạc khi được đưa vào đồ dùng của bệnh viện đã giúp giảm tới 99% lượng vi khuẩn.

    Bạc cũng được sử dụng trong các dụng cụ điều trị các bệnh ngoài da, bỏng và thương tật.

    Những miếng gạc chứa bạc sẽ giúp vết thương nhanh lành. Trong điều trị bỏng,tập gym giảm cân nữ thương tổn có nguy cơ kích ứng và viêm nhiễm cao, nó đặc biệt hiệu quả.

    Bạc cũng giúp điều trị các bệnh ngoài da như eczema và bệnh vẩy nến, đó là lý do vì sao các loại kem bôi điều trị tốt thường chứa 1% bạc. Bạc giúp khử viêm các vùng da thương tổn.

    Và không lâu nữa, bạc cũng sẽ được dùng như 1 loại kháng sinh khi 1 nghiên cứu của ĐH Texas cho thấy bạc có thể xoá sổ 100% virus HIV trong 3 giờ. Nó cũng đánh bật virus cúm như các loại kháng sinh dùng điều trị siêu vi.

    Tuy nhiên, cần có nhiều nghiên cứu hơn nữa, đặc biệt là dùng bạc cho đường uống để làm sao đảm bảo an toàn tối đa cho người bệnh. Tác dụng phụ của việc uống bạc là gây đổi màu da (màu tái xám).
     

Chia sẻ trang này