Những điều bạn cần biết về học PHP

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 21/5/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có nhu cầu HOC lập trình Web?. Hằng ngày , bạn làm việc với máy tính , Ghi chép những dòng code đầy bí ẩn. Đây là công việc mong ước của nhiều bạn trẻ , và cũng đã bao người Thành tựu và thành danh với công việc này.

    Thời đại CNTT , nhân tài về Web PHP đang là đối tượng săn đón của nhiều công ty công nghệ và tuyển dụng. Bạn sẽ không phải hối lỗi khi đứng trong hàng ngũ những người làm chủ công nghệ đầy thú này khi quyết định đầu tư cho việc HOC nay..

    PHP là gì?
    PHP ( PHP: Hypertext Preprocessor ) là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh cốt tử được dùng để phát triển các chương trình viết cho máy chủ , mã nguồn mở , dùng cho mục tiêu bao quát. Do được tối ưu hóa cho các chương trình Web , tốc độ nhanh , nhỏ gọn , cú pháp giống C và Java , HOC PHP lại dễ và thời gian xây dựng sản phẩm tương đối ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác nên PHP đã chóng vánh trở thành một ngôn ngữ lập trình Web phổ biến nhất thế giới – ( Theo Wikipedia )

    vì sao nên HOC PHP thay vì Java , ASP.NET , Ruby , …
    Có 2 lý do khiến để bạn HOC PHP

    • PHP được sử dụng Đường bằng phẳng
    PHP là ngôn ngữ lập trình Web phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng cho hàng triệu máy chủ trên toàn cầu.

    [​IMG]
    PHP đang là ngôn ngữ lập trình số 1 và HOC PHP là một xu thế thời thượng.

    PHP càng trở lên phổ biến hơn trong sự phát triển của các chương trình mã nguồn mở. Hai trong số những đại diện tiêu biểu là WordPress và Drupal. Lý do đơn giản vì PHP cũng là mã nguồn mở.

    Điều này có tức là những kỹ năng thu thập được khi HOC và tìm hiểu về PHP cho nhiều người , trong đó có bạn ,

    Với đại đa số chúng ta thì lập trình thật khó. Điều này không sai!

    Điều mà công chúng thấy khó không phải ngôn ngữ đó là gì mà là cấu trúc chương trình của nó. Điều này chỉ có thể được giải quyết bằng việc thực hiện thật nhiều lần.

    Nhiều ngôn ngữ khiến bạn thấy dễ tiếp cận hơn các ngôn ngữ lập trình khác. HOC PHP và JavaScript là sự tuyển trạch tối ưu nhất để bạn khởi đầu. Cuối cùng là , bạn có thể viết được cho mình những sản phẩm một cách chóng vánh .

    Bạn được gì khi HOC PHP?
    Dưới đây là các tác dụng mà việc HOC PHP giúp ích cho bạn.

    • Bạn hiểu được cơ chế hoạt động của trang Web
    Bạn sẽ không hiểu đúng thực chất về hoạt động của Website nếu bạn Hiểu ra cơ chế xử lý của máy chủ Web. Đây sẽ là một lỗ hổng kiến thức lớn. Khi HOC PHP , bạn sẽ biết được các Webpage được code như thế nào.

    • Cài đặt và quản lý các tiện ích dễ dàng hơn
    Việc HOC PHP giúp bạn am hiểu hơn để chủ động trong việc cài đặt và sử dụng các tiện ích miễn phí hàng đầu phục vụ công việc như WordPress , Drupal , Joomla…
    Chỉ cần HOC những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ PHP là bạn đã có thể tự mình làm chủ những tiện ích tạo Website miễn phí tuyệt vời này.

    [​IMG]
    HOC lập trình PHP để tạo lập cuộc sống.

    Việc HOC PHP cho phép bạn tạo ra các sản phẩm của riêng mình hoặc đi làm trong các công ty chuyên về thiết kế/gia công Website. Cuối cùng của việc này là bạn sẽ có một công việc ổn định và kiếm lương lậu chính đáng từ kiến thức về PHP mà mình tiếp thu được.
     

Chia sẻ trang này