Những điều bạn cần biết về lập trình di động

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 27/4/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Lập trình phần mềm di động là nghề sử dụng các ngôn ngữ lập trình ( Java , C# , … ) để viết và phát triển các phần mềm nhằm Thêm lên tiện ích cho thiết bị di động , đặc biệt là di động sử dụng hệ điều hành...

    1. Giới thiệu : Trong guồng quay tăng tả của cuộc sống hiện tại , thiết bị di động với ưu thế nhỏ gọn nhưng tích hợp cả một thế giới văn phòng và giải trí mini đã nghiễm nhiên trở thành người bạn đồng hành thân thiết của hầu hết Quần chúng , đặc biệt là giới trẻ năng động. Với sự tăng trưởng Dữ dội của thị trường này , không chỉ các hãng sản xuất di động mặc cả các nhà phân phối và những doanh nghiệp công nghệ khác cũng chen chân vào cuộc đua phát triển phần mềm mobile để khai thác hết các tính năng của thiết bị di động đỉnh cao như: iPhone , iPad , Samsung Galaxy , Nokia Lumia , Blackberry , HTC , … Việt Nam cũng không nằm ngoài khuynh hướng này. Điều đó đặt ra một đề nghị là phải có hàng ngũ nhân sự lập trình giỏi để hướng dẫn lập trình ios trên windows cho ra đời các tiện ích độc đáo và sát sườn , đáp ứng đòi hỏi càng ngày càng cao của người dùng. Tuy nhiên , bài toán nhân sự kiên cố đến nay vẫn chưa có lời đáp.

    [​IMG]

    Để giải quyết nhu cầu nhân sự lap trinh ung dung android đang cực kỳ Thiếu thốn , một số doanh nghiệp đã tìm đến các trường có uy tín để đặt hàng đào tạo , thậm chí doanh nghiệp còn sẵn sàng ứng trước lương cho viên chức mai sau phê chuẩn việc hỗ trợ chi phí học tập. iSpace là một trong số các trường được doanh nghiệp đặt hàng đào tạo nhân sự và tạm ứng trước một phần học phí cho sinh viên.

    2. Mục tiêu đào tạo hướng dẫn lập trình android : phần mềm hướng tới đào tạo nên những nhân sự giỏi chuyên môn , thành thục kỹ năng nghề , có ý nghĩa làm việc lành và am hiểu văn hóa doanh nghiệp nhằm cung ứng cho các đơn vị đặt hàng như Micro Game , NHG , VNG , … Nội dung đào tạo khoá học lập trình java , android... Đặng thiết kế theo đúng các Dấu hiệu để ghi nhận mộ người về chuyên môn lẫn kỹ năng mà doanh nghiệp đã đề nghị. Sinh viên tòng học phải vượt qua một bài thẩm tra đầu vào do nhà mộ người cung cấp để thẩm tra những tố chất phù hợp và có dịp nhận lương ngay trong quá trình học lập trình ios cơ bản. Các đơn vị đi hàng đầu về lập trình hiện tại như Blackberry , VNG , Micro Game … đã trực tiếp đóng góp ý kiến để xây dựng phần mềm và tham dự đào tạo sinh viên cùng với nhà trường.
    3. Diễn tả nghề nghiệp: Lập trình phần mềm di động là nghề sử dụng các ngôn ngữ lập trình ( Java , C# , … ) để viết và phát triển các phần mềm nhằm Thêm lên tiện ích cho thiết bị di động , đặc biệt là di động sử dụng hệ điều hành. Học lập trình Android cơ bản có khả năng kể đến một số phần mềm di động phổ quát như game , chat , thâm nhập mạng từng lớp trên telephone , tự vị Anh – Việt , đọc truyện , điều khiển di động bằng giọng nói , tổng hợp thông cáo chứng khoán , giá vàng …
    [​IMG]
     
  2. coolboy123

    coolboy123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/2/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu nói về lập trình ứng dụng thì đa phần sử dụng ngôn ngữ java và C
     

Chia sẻ trang này