Những điều bạn nên biết khi sử dụng chậu rửa công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 6/3/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thông thường nhiều người vẫn than phiền khi sử dụng chậu rửa công nghiệp về hiện tượng gỉ đối với các sản phẩm hay thiết bị bếp công nghiệp của mình. Thực chất của việc ăn mòn này phần lớn quyết định do thành phần hóa học của thép, trạng thái gia công với điều kiện sử dụng cũng như môi trường.

    [​IMG]
    Nếu như trong trường hợp bị gỉ có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Một phần có thể do khi lắp đặt việc hàn, xì, sơn, dầu,… còn sót lại trên bề mặt mà bạn không kịp thời vệ sinh.

    Hoặc có thể là khu vực dùng ống nước là ống mạ kẽm với thành phần sắt cao trong nước, bám lâu ngày sẽ dễ ăn mòn chậu rửa. Một nguyên nhân khác là do những khoáng chất trong phòng mới có tính acid hay kiềm rơi trên mặt chậu rửa inox gặp điều kiện ẩm ướt dẫn tới hiện tưởng gỉ. Các loại dao kéo với thành phần sắt nhiều cũng dễ dẫn tới gỉ.

    Hiện có nhiều loại inox để làm Chậu rửa inox nhà hàng trong đó có loại 201 và 304 được sử dụng nhiều. Nhưng được đánh giá tốt hơn hẳn là loại inox 304 vì thành phần Niken lớn tối thiểu tới 8,1%. Do đó, không nhiễm từ, có thể dùng trong mọi môi trường, luôn sáng bóng, đảm bảo an toàn thực phẩm và có độ bền rất cao.

    Đối với việc lựa chọn loại Chậu rửa inox công nghiệp, bạn nên chọn loại có hai hố có bàn để đồ và rổ rá lên đó cho tiện mà không bị bẩn ra bàn đá, có hố rác thuận tiện cho việc nấu ăn gọn, hạn chế được thải trôi xuống dễ gây tắc.

    Nên hỏi người bán hàng chọn loại inox 304 và tham khảo về giá so với những nơi khác để yên tâm hơn nếu như giá không chênh quá nhiều. Về độ sâu của Chậu rửa inox công nghiệp ít nhất khoảng 20 – 23 phân trở lên và không nên cài các loại dao vào dễ bị gỉ nước.

    Sản phẩm chậu rửa công nghiệp tại chợ đồ cũ đa dạng phong phú về chủng loại. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chợ đồ cũ thưởng thưởng để được tư vấn và mua với giá chỉ là giá thanh lý đồ cũ:

    Website: http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua do cu thanh lý ( ngay chân cầu thăng long )bán đồ cũ gia đình, quán ăn nhà hàng, điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng.

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này