Những điều cần biết về đá marble và ứng dụng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quiseo, 7/7/20.

  1. quiseo

    quiseo Thành viên

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, không người nào rất có thể phủ nhận tầm quan trọng của nhiều chủng loại đá trong các công trình xây dựng. Mặc dù là đá tự nhiên hay tự tạo cũng đều rất quan trọng và 1 trong những loại đá được ưu ái sử dụng nhất lúc này đó là đá Marble.

    Vậy đá Marble là gì? Và có loại đá này có điểm lưu ý ra sao? Nội dung bài viết sau đây xin được chia sẻ một vài thông báo người tiêu dùng nên biết về đá Marble, mong muốn được xem là thông báo hữu ích.

    Đá marble là gì?
    Đá marble hay còn được gọi là đá cẩm thạch. Đây là một loại đá biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Đá Marble có phần tử hầu hết là Canxi, kết tinh dưới dạng Cacnonat (CaCO3).

    Đá Marble có hai loại là đá tự nhiên và thoải mái và đá nhân tạo và hay được sử dụng để làm nguyên liệu trang trí trong các toàn nhà, các dự án công trình khác. Đá Marble tự nhiên hiện nay được nhiều bạn dùng yêu chuộng sử dụng hơn cả.
    [​IMG]
    Đặc điểm và ứng dụng của đá Marble
    so với đá Granite thì đá Marble có độ cứng kém hơn xong bù lại thì chúng lại có vân đẹp hơn, tự nhiên và thoải mái hơn sôi động, sắc tố sáng chóe hơn tất cả các loại đá khác.

    Đá Marble có độ cứng không đảm bảo lại mang ý nghĩa xốp, mềm nền đơn giản thấm nước. Vì vậy khi dùng loại đá này cho những dự án công trình thì cần phải giải quyết chống thấm kỹ càng còn nếu như không về lâu bền hơn có khả năng sẽ bị thấm nước, dính bụi bặm khiến chúng chuyển màu & mất đi sắc đẹp thuở đầu.

    Một đặc điểm nữa của loại đá Marble là tương đối khó thiết kế vì dễ vỡ, mẻ và khó tìm dòng sản phẩm hệt nhau nên giá kiến thiết sẽ cao hơn nữa nhiều chủng loại đá bình thường khác. Cùng theo đó Ngân sách chi tiêu của loại đá này cũng khá cao.

    Đá Marble có sắc đẹp đẳng cấp và sang trọng, các gam màu lịch sự và trang nhã nên sẽ được rất nhiều gia chủ chọn lựa để ứng dụng ốp lát cho những địa điểm đặc biệt như ốp lát trang trí nội thất ngoại thật, hoặc dùng để làm bậc cầu thang trong nhà, cầu thang máy hoặc sàn sảnh đón,…
    [​IMG]
    Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, công ty TNHH Kim Long Phú đang là nơi cung cấp tất cả các loại đá marble nhập khẩu, đá marble cao cấp và đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Xem thêm tại http ://dahoacuongklp .com/da-marble.html

    Ngoài việc có màu sắc trang nhã, đường vân tự nhiên, gia chủ khi yêu cầu gia công đá marble hay làm bàn đá marble còn có thể con màu sắc phù hợp với vận mạng của mình để cầu mong mang lại may mắn và bình an.

    >> Tham khảo thêm về ốp đá marble mặt tiền tại http:// dahoacuongklp .com/op-da-marble.html
     

Chia sẻ trang này