Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất cho phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 26/4/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Phòng khách ngày nay vốn`không chỉ là nơi để tiếp đón các vị khách tới thăm mà đó còn là nơi để gia chủ thể hiện một phần tự thân mình. chính bởi thế, nội thất trong phòng khách phải được chọn mua cẩn thận, đạt yêu cầu về thẩm mĩ và tạo được cảm giác tha hồ cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài điều đáng để ý khi Anh chị em muốn thiết kế nội thất cho phòng khách.

    [​IMG]

    Phòng khách mang phong cách tiên tiến với màu sắc hài hòa, tươi sáng. Sự phối hợp giữa ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự dưng đem lại cho căn buồng một luồng sinh khí mới mỗi ngày. Trang trí nhẹ nhàng, nội thất thiết kế đơn thuần tạo cho căn buồng một cảm giác ấm cúng, thư thái nhất.

    [​IMG]

    kiểu dáng phòng khách trong không gian hẹp nhưng không tạo cảm giác chật chội, ngột ngạt cho gia đình bạn, công việc của những nhà ngoại hình không chỉ là tận dụng những khoảng không gian có sẵn mà còn phải biết mở rộng và tăng thêm chiều sâu cho ko gian. Màu sắc sử dụng cho phòng khách hẹp thường là những màu sắc sáng và phản sáng, nhiều ánh sáng ngẫu nhiên, có cửa lớn nhìn ra bên ngoài, nhưng chi tiết này sẽ góp phần quan trọng trong việc mở rộng không gian và tạo cho căn buồng cảm xúc thông thoáng, cởi mở nhất.

    [​IMG]

    Có thể thấy sự dị biệt rõ nét giữa kiểu dáng phòng khách theo phong cách tân cổ điểnvới phong cách hiện đại. Trong kiểu dáng tân cổ điển, phòng khách được trang trí vô cùng bắt mắt với các họa tiết cầu kỳ, tinh xảo. Việc sử dụng màu sắc trong thiết kế tân cổ điển chú trọng đến tính hài hòa, đối xứng và dịu nhẹ. Các gam màu được dùng phổ biến như màu kem, màu xám, màu nâu, màu tím.


    [​IMG]



    Phòng khách dù theo phong cách hiện đại hay cổ điển, cầu kỳ hay đơn giản cũng cần mang đến cho người dùng cảm xúc thoải mái và không khí gia đình êm ấm nhất. cho nên, việc bề ngoài còn chú trọng đến sở thích, cá tính của người dùng trong tương quan với cách trang trí các căn buồng khác trong ngôi nhà của bạn.

    hiện nay có phần lớn mẫu chăn lưới, gối sofa, đệm ngồi với nhiều màu sắc trang nhã, họa tiết bắt mắt được bày bán trên thị trường. Cả nhà có thể tìm hiểu qua internet hoặc tham khảo quan điểm từ người nhà. Nhưng hãy là một người mua hàng sáng dạ và có sự chọn lựa đúng đắn. Chúc Anh chị em thành công!
     
    hoca.2009 thích bài này.
     
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    trang hoàng nhà cửa gồm có phòng khách, phòng ngủ nghỉ, phòng bếp. Đối với phòng tiếp khách thì có gối như gối chữ U này, gối tựa. phòng ngủ thì cũng cần có bộ chăn ga đệm thật êm ái và cuốn hút đồng thời phải chọn chăn màu sắc phù hợp với không gian cũng như hợp với phong thủy
     

Chia sẻ trang này