Những điều chưa biết về khu đô thị sinh thái mới Xuân Phương Viglacera

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi haianh123, 20/10/16.

  1. haianh123

    haianh123 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xuân Phương Viglacera là khu đô thị sinh thái mới nằm trên đường 70 với hạ tầng và hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Đây là dự án phức hợp gồm căn hộ chung cư, khu biệt thự và nhà liền kề với cấu trúc thiết kế sang trọng.

    Khu đô thị Xuân Phương Viglacera được đầu tư xây dựng trên diện tích khu đất rộng lớn với tổng số 337 nhà biệt thự và nhà liền kề. Dự án là khu đô thị xanh với việc đầu tư hồ nước và khuôn viên cây xanh rộng lớn. Xuân Phương Viglacera được mệnh danh là khu đô thị đẹp nhất Hà Nội với thiết kế đẹp, hạ tầng đồng bộ cùng tiện ích hoàn hảo.


    Nhà phố liền kề Xuân Phương Viglacera

    [​IMG]

    Với số lượng khoảng 337 căn, nhà phố liền kề Xuân Phương Viglacera có đa dạng các loại diện tích từ 70 – 115 m2. Ưu điểm nổi bật của dự án nhà phố này là được thiết kế hiện đại, không gian mở đón ánh sang tự nhiên và thân thiện với môi trường. Được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển, các căn nhà phố tại dự án đem tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi với môi trường sống trong lành và an toàn.

    Biệt thự song lập Xuân Phương Viglacera

    [​IMG]

    Khu nhà biệt thự song lập được đầu tư thiết kế cấu trúc hài hòa, phong cách. Với cấu trúc 3 tầng hiện đại cùng đa dạng các loại diện tích, khu biệt thự Xuân Phương Viglacera là sự lựa chọn hoàn toàn lý tưởng về không gian sống và giải trí. Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự đều có khu vườn quanh nhà tạo nên sự hài hòa với thiên nhiên và không gian tươi mát, đầy sức sống.

    Biệt thự đơn lập Xuân Phương Viglacera

    [​IMG]

    Biệt thự đơn lập Xuân Phương Viglacera thường có diện tích giao động 200 m2, cấu trúc thiết kế sang trọng thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân. Nét nổi bật nhất của dự án là hệ thống khuôn viên cây xanh bao quanh, đem lại môi trường sống trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, nội thất và ngoại thất đều được hoàn thiện đầy đủ với chất lượng cao đem tới cho cư dân những không gian sống hoàn hảo.

    Tiện ích hoàn hảo tại Xuân Phương Viglacera

    [​IMG]

    Nhằm hướng tới cho cư dân 1 cuộc sống hiện đại, khu đô thị Xuân Phương Viglacera được thiết kế với các tiện ích như: Khu luyện tập thể thao, chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi cho bé, trung tâm thương mại, văn phòng sầm uất cùng với hệ thống giáo dục chất lượng. Hệ thống trường học nhà trẻ, trường tiểu học, trường THCS chất lượng cao được đầu tư kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất đến chất lượng giáo dục, đảm bảo cho các thế hệ tương lai được hưởng một môi trường giáo dục tốt nhất. Dự án xứng đáng được xem là một khu đô thị đẹp nhất Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này