Những đồ đạc phòng ngủ "rất đáng giá"

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 25/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    1. Thảm trải sàn mềm mại

    có nhẽ, tuốt mọi người đều ghét thức dậy vào buổi sáng và ngay tức khắc phải chạm đôi chân trần rét mướt xuống nền nhà cứng lạnh tanh. Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần trải một tấm thảm mềm mại ở vị trí "tiếp đất" thân thuộc mỗi buổi sáng, thường ở hai bên thành giường.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thảm trải sàn văn phòng

    [​IMG]

    2. Phong cách, màu sắc hoặc chủ đề

    Bạn đang cảm thấy phụ kiện này nghe có vẻ quá chừng vớ vẩn? Không hề! Một chủ đề, có thể là một màu sắc, hoặc một phong cách sẽ giúp định hình không gian của bạn. Nếu bạn có con nhỏ và ở chung phòng với bác mẹ thì động vật, rô-bốt và công chúa luôn là chọn lựa rất được khuyến khích.

    3. Gối

    Tùy thuộc vào kích tấc giường ngủ, bạn sẽ muốn có từ 1 - 6 chiếc gối rác rác khắp nơi. Tuy nhiên, số lượng gối không nên quá nhiều (vượt qua con số 6) để không gian giường ngủ trông thật thoải mái và tạo cho bạn những giấc ngủ ngon mỗi ngày.

    4. Đèn ngủ để bàn

    Đèn ngủ để bàn là một phụ kiện phòng ngủ quan trọng, hỗ trợ bạn rất nhiều mỗi khi giấc ngủ bị ngắt quãng. Lúc đó, nếu cần ánh sáng, bạn biết rõ công tắc đèn luôn ở trong tầm tay của mình.

    Ngoài ra, bạn nên để bên cạnh đèn ngủ một chai nước lọc, một quyển sách hay (hoặc tùng san yêu thích...), một chậu hoa hoặc cây cảnh... vừa trang hoàng vừa tiện dùng mỗi khi thốt nhiên tỉnh giấc hay khó ngủ.

    5. Chỗ ngồi

    Một điểm quan yếu khác ít người chăm chú đến đó là phải có một nơi để ngồi bên ngoài giường ngủ. Hãy nghĩ về chỗ bạn sẽ ngồi để trò chuyện điện thoại, kiểm tra email hoặc đi thử đôi giày mới trong phòng.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế nội thất biệt thự

    6. thái hoà

    Chúng tôi khuyên bạn nên "thực thi" một khu vực không thiết bị điện tử. Mọi người thường chủ quan phá bỏ nguyên tắc này, đôi khi là coi thường. Nhưng hãy chũm loại bỏ công nghệ tiêu khiển ra khỏi phòng ngủ và để chúng ở lại phòng khách hoặc phòng làm việc. Phòng ngủ của bạn xứng đáng là một nơi yên tĩnh để ngơi nghỉ tốt nhất.

    7. Những thứ làm bạn vui vẻ

    Không cần phải nói quá nhiều về điều này thì bạn cũng đủ hiểu. Khi phòng ngủ của bạn chan chứa những món đồ làm bạn vui vẻ sẽ rất có lợi cho tâm trạng cũng như sức khỏe của bạn. Mỗi chốc lát ở trong phòng đều thật thoải mái và ý nghĩa.

    8. Đệm trải giường chất lượng

    Đệm trải giường là phụ kiện phòng ngủ chẳng thể bỏ qua, giúp tương trợ và nâng đỡ cho tấm lưng của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn chi tiền sắm một tấm đệm trải giường mới, đừng quên điều này: Một tấm đệm chất lượng cao chỉ nên dùng từ 10 - 15 năm và thời kì rút ngắn xuống 1 nửa với đệm giá rẻ.

    9. Tranh ảnh nghệ thuật

    Dù tin hay không, những tấm ảnh gia đình gợi nhớ kỷ niệm và xúc cảm có thể khiến bạn thức trắng đêm. Vâng, ngay cả khi đó là những kỷ niệm và giây phút hạnh phúc. Bạn chỉ nên trưng bày những tấm ảnh gia đình ở căn phòng khác trong nhà. Thay vào đó, trang trí phòng ngủ với tranh ảnh nghệ thuật là một ý tưởng thú.

    10. Đồ giường ngủ tốt và thoải mái nhất

    Đồ giường ngủ ở đây là ga trải giường, chăn, gối... Nếu bạn muốn kết hợp nhiều họa tiết khác nhau, chìa khóa là sử dụng chúng với kích thước đa dạng, từ nhỏ đến lớn

    Tìm hiểu thêm bài viết về >>> thiết kế nội thất chung cư
     

Chia sẻ trang này