Những kiểu biệt thự đẹp tại quận gò vấp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi ThietKeNhaDepNam2016, 20/6/16.

  1. ThietKeNhaDepNam2016

    ThietKeNhaDepNam2016 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/6/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty thiết kế nhà đẹp Ngôi nhà Vui chuyên nhận thiết kế thi công nhà phố đẹp - biệt thự đẹp. Với đội ngũ nhân viên kỹ sư, kiến trúc sư giỏi giàu kinh nghiệm, chũng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng và hài lòng tuyệt đối, ngoài ra có thể đáp ứng được các yêu cầu khó khăn của khách hàng và có thể vẽ ra những bản thảo theo đúng ý tưởng của khách hàng khi họ gợi ý về các ý tưởng của mình.
    Dưới đây là những mẫu thiết kế biệt thự đẹp:


    [​IMG]
    Biệt thự đẹp mang hơi thở thiên nhiên. Không gian xanh là điểm nhấn cho căn nhà đem lại sự yên tĩnh, trong lành. Mẫu biệt thự vườn sỡ hữu thiết kế ấn tượng nhưng lại có yêu cầu khắt khe về diện tích, bố cục khu vườn và làm thế nào để kết hợp ăn khớp cảnh quan tự nhiên với kiến trúc hài hòa.
    [​IMG]
    Với sự hòa trộn từ kiểu dáng nhà phố kết hợp với đường nét của phong cách biệt thự, mang lại một thiết kế rất riêng, có sức cuốn hút cao. Tổng thể là một hình khối đơn giản đan xen với bố cục nhịp nhàng, chặt chẽ đánh bật lên nét duyên dáng, uyển chuyển cho ngôi nhà. Công trình mang vẻ đẹp nhã nhặn, hài hòa từ mái dốc, tông màu tổng thể hay đường nét từ bức tường đá.
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách tân cổ điển mang cái nhìn gợi cảm, đơn giản nhưng đem lại sự thanh lịch, tinh tế như tên gọi của nó. Kiến trúc chắt lọc tinh túy từ yếu tố “cổ điển” cộng thêm đường nét “tân” của cuộc sống hiện đại. Không cầu kì, xa hoa, trường phái tân cổ điển ghi dấu ấn nhẹ nhàng qua các bức tường, ngăn chia không gian, các mảng chi tiết với đường cong tinh tế, gợi cảm dù là đường nét nhỏ nhất.

    [​IMG]
    Mang âm hưởng cổ điển, tạo thành khối kiến trúc kiều diễm, nguy nga, lộng lẫy. Từng gạch thay thế bằng đá tạo cảm giác vững chắc. Khu nhà kính không chỉ đánh bật vẻ đẹp hình thể, hài hòa về không gian mà còn làm nên một tỉ lệ vàng cho ngôi nhà đẹp.
    Đến với Ngôi Nhà Vui, khách hàng sẽ được gặp gỡ và làm việc với các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng giỏi về chuyên môn, thân thiện và chuyên nghiệp.
    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
    Trụ sở:29 Ðuờng Nguyễn Cửu Ðàm, Phuờng Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
    Ðiện thoại: (08) 3506 9999
    Hotline: 0968.68.08.38
    Email: lienhe@ngoinhavui.com.vn
     

Chia sẻ trang này