Những kinh nghiệm để có chuyến du lịch Campuchia lý thú

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi bich_nguyen, 14/7/16.

  1. bich_nguyen

    bich_nguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với những nét đẹp còn khá hoang sơ và tự nhiên nên du lịch Campuchia luôn là một trong những điểm đến thú vị và thu hút nhiều du khách khám phá. Tuy nhiên để có một chuyến đi hoàn hảo, bạn cần phải biết khá nhiều thông tin và cập nhật ngay cho mình những kinh nghiệm du lịch cần thiết cho chuyến đi này. Và đây chính là những thông tin vô cùng hữu ích mà chúng tôi xin chia sẻ đến bạn, xem ngay nhé!

    THỜI GIAN NÊN ĐI DU LỊCH CAMPUCHIA
    [​IMG]

    Ít nhất là 5 ngày đến 1 tuần cho cả chuyến đi, vừa đủ để bạn có thể tới thăm hết những điểm đến nổi tiếng nhất ở Campuchia, vừa có thể cảm nhận rõ nền văn hóa và con người nơi đây. Thời điểm thích hợp nhất là vào các tháng 3 đến tháng 6, lúc này không khí tương đối dễ chịu và nắng không quá gắt. Nếu bạn đi du lịch Campuchia vào dịp hè, bạn phải chuẩn bị mũ nón, khẩu trang, kính râm, áo chống nắng và cả găng tay để tự bảo vệ mình khỏi cái nắng chói chang nơi đây.

    >>> du lich campuchia

    LỰA CHỌN KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ
    [​IMG]

    Dịch vụ du lịch Campuchia tương đối khá phát triển, các nhà nghỉ bình dân thường có mức giá từ 8 – 12USD. Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách, tại các hệ thống khách sạn, lễ tân hoạt động cả ngày 24/7, phục vụ tận tình cho du khách. Bạn chỉ cần nói với quầy lễ tân là có thể nhanh chóng được đáp ứng ngay. Họ sẵn lòng chỉ đường cho các bạn tìm đến những khu phố du lịch, thường là nơi có phong cảnh đẹp và có các dịch vụ ăn uống phát triển kèm theo.

    TUK TUK – PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI DỄ DÀNG
    [​IMG]

    Xe tuk tuk là một trong những phương tiện phổ biến và thường được người dân bản địa và khách du lịch Campuchia sử dụng. Không giống như các loại xe ở Việt Nam, họ tính tiền bằng cách tính theo cước của hành trình, nếu số lượng du khách càng đông người thì chuyến đi càng rẻ. Vì thế, một kinh nghiệm du lịch Campuchia là bạn nên rủ nhiều người cùng thuê chung xe để tiết kiệm tiền. Nếu bạn đi lẻ thì có thể đi chung xe hoặc đi ghép với những du khách khác.

    NGƯỜI DÂN NHIỆT TÌNH, MẾN KHÁCH
    [​IMG]

    Người dân nơi đây có rất nhiều nét giống với người Việt Nam, họ luôn hiếu khách và nồng nhiệt với bất cứ ai đến du lịch Campuchia. Nếu bạn vô tình bị lạc hay muốn tìm đến một địa điểm nào đó, họ sẵn sàng dẫn đường hay tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên ngoài để giúp đỡ bạn. Đi bất cứ nơi đâu du khách cũng sẽ đều gặp nụ cười nở trên môi người bản xứ dù quen hay lạ. Người dân Campuchia luôn niềm nở nói chuyện, cười tươi và sẵn sàng chụp ảnh nếu du khách muốn. Ngoài ra, nếu bạn đến trọ ở một ngôi nhà địa phương, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấm áp vì được chủ nhà tiếp đãi như người thân với các món đặc sản địa phương truyền thống.
    >>> những địa danh thú vị khi du lịch Nha Trang

    ĂN GÌ KHI ĐẾN CAMPUCHIA?
    [​IMG]

    Đồ ăn ở Campuchia cũng rất phong phú, rất dễ thưởng thức và khá gần gũi với ẩm thực của người Việt. Đừng quên tìm đến những món nướng hấp dẫn, uống bia Campuchia tươi mát, bánh bò thốt nốt campuchia, cơm thịt heo, salad bò khmer tái chanh,… và các loại hoa quả tươi ngon được trồng bởi những người dân bản địa nơi đây như: xoài, quýt, chôm chôm, măng cụt… Có du lịch đến Campuchia mới cảm nhận hết được nét văn hóa truyền thống và ẩm thực của người dân xứ đền tháp cổ.

    Hy vọng với những kinh nghiệm trên, bạn sẽ có một kỳ nghỉ hè 2016 thật vui vẻ khi lựa chọn du lịch Campuchia là điểm đến lý tưởng. Cùng Đất Việt Tour tận hưởng một chuyến đi lý thú nào!

    Thanh Lộc – Đất Việt Tour
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/16
  2. taobabi

    taobabi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hàn Quốc - một đất nước nổi tiểng với nhiều cảnh đẹp thơ mộng và nền văn hóa đặc sắc, trong đó phải kể đến những món quà lưu niệm Hàn Quốc ấn tượng. Và nếu bạn luôn đắn đo không biết đi hàn quốc thì mua gì để tặng cho người thân, bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.
     

Chia sẻ trang này