Những lỗi làm cho màn hình Iphone 5 bị trắng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi huycon009, 7/3/16.

  1. huycon009

    huycon009 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/1/16
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Vì sao màn hình iphone 5 của tôi màu trắng?

    Hôm qua tất cả các màn hình iphone 5 của tôi đột ngột đã hoàn toàn trắng. Tôi đã thử làm một thiết lập lại cứng, nhưng vẫn không tốt. Điều lạ là màn hình vẫn hoạt động (ví dụ, tôi vẫn có thể trượt để nhận cuộc gọi dế yêu hoặc mở khóa điện thoại, tôi không thể nhìn thấy bất cứ điều gì). Tôi đã có những màn hình thay thế trước, Bởi thế tôi nghĩ rằng một kết hợp lỏng lẻo, nhưng tôi không chắc chắn. Tôi cũng thấy một số người đề nghị khôi phục lại phone, nhưng tôi không nghĩ rằng sẽ làm bất cứ điều gì. Tôi đang đi đúng hướng ở đây với giải quyết sự cố của tôi?

    Tôi đang nghĩ:

    1) thiết lập lại cứng. Không tốt.

    2) Mở nó lên để coi lại gắn kết.

    3) Nếu không có công việc trên, thay thế màn hình LCD.

    Tôi là một chút do dự để làm việc khôi phục lại bởi vì tôi không muốn mất dữ liệu và tôi không cảm nhận như đó là những gì gây ra màn hình trắng. Tôi nghĩa là chỉ cần kéo Smartphone ra khỏi túi của tôi và nó đã như vậy. Nó gần giống tôi mất một ảnh chụp iphone 5 màn hình trắng

    [​IMG]

    Cảm ơn!

    Trả lời câu hỏi này, tôi đã có sự việc này quá này một câu hỏi hoặc Có hay Không?
    Có vẻ như với tôi như nhận xét về hiện trạng là chính xác. Tôi nghĩ rằng các thiết lập lại cứng là không thể giúp đỡ, mặc dù vì không có nguyên nhân rõ ràng phần cứng của sự thất bại, chắc chắn trị giá một shot. Nếu bạn đang bồi hồi về việc mất dữ liệu, bạn có thể cắm nó vào máy tính để trở về nó lên, và lưu bất cứ điều gì mà iTunes sẽ không.

    Nếu bạn làm mở nó lên, tôi khuyên bạn nên tham khảo dấu hiệu của nước hư hại. Nó không cần phải được thu thập thường gây ra sự việc, hầu hết các sự việc hư hại nước không bật lên ngay luôn, nhưng dành thời giờ để hiện đại, và có thể trình bày theo những cách mới lạ, giật mình.

    Nếu không có thiệt hại nước, và kết nối được tuôn ra, sau đó là một màn hình LCD thay chỗ có vẻ như những nỗ lực giá ưu đãi nhất từ đó. Cũng đáng chú ý đến, bạn có thể xem lại các kết nối, hoặc cố gắng để thay chỗ màn hình mà không làm một thiết lập lại cứng, nếu công việc / tổn phí là dễ dàng hơn so với việc sao lưu dữ liệu. Tôi chưa bao giờ có vấn đề toàn vẹn dữ liệu do thay chỗ màn hình, trong iPhone 150-200ish est.



    Một số khách hàng của iPhone 5, trải qua những sự việc được gọi là "màn hình trắng của cái chết", nếu mức pin giảm xuống dưới 30%. Màn hình trong trường hợp này là đông lạnh. Các sự việc chính nó là rất bực bội, nhưng may mắn thay, có một số điều bạn có thể làm để thoát khỏi vấn đề xa lạ này. Trong bài đọc này, bạn có thể tìm thấy 5 cách để sửa chữa iPhone 5 màn hình trắng của cái chết, và bên mình hy vọng một trong số họ sẽ làm việc.

    Xem thêm 5 Những tiện lợi và bất lợi của IOS 8.1

    5 cách để sửa chữa iPhone 5 màn hình trắng của cái chết
    Nguồn: nailbiting.co.uk
    Nguồn: nailbiting.co.uk
    Xem thêm-5 cách để Fix IPhone 5 No Service Fix Sau khi nước bị



    1. Bấm vài nút cùng một lúc
    các nút bấm của iPhone theo thứ tự này: Trang chủ

    2. Tháo pin
    Sau khi màn hình trắng xuất hiện, một cách mau lẹ nhất có thể mở iPhone, bỏ hoàn toàn các clip pin, đặt nó quay về và sau đó khởi động điện thoại của bạn một lần nữa.


    3. iTunes
    Mở iTunes và kết hợp iPhone qua USB vào computer của bạn. tiếp đó nhấn và giữ phím "Home" và nút "Sleep / Wake" cùng một lúc. Sau vài giây, thả "/ Sleep Wake" nút, nhưng giữ giữ nút "Home" cho đến khi bạn nhìn thấy hướng dẫn "iTunes đã phát hiện ra một chiếc iPhone trong chế độ phục hồi, bạn phải khôi phục lại iPhone này trước khi nó có thể được cách dùng với iTunes", và tiếp đó bạn có iPhone của bạn vào chế độ DFU.


    4. Ba ngón tay lừa
    Bạn có thể thử mẹo nhỏ. Khi bạn nhìn thấy một màn hình trắng, hãy thử sử dụng 3 ngón tay cùng lúc để tăng gấp đôi tap trên màn hình.


    5. Cảm biến ánh sáng
    Có lẽ cảm biến ánh sáng gây ra sự việc. Mở các thiết lập iPhone và tắt tùy chọn độ sáng tự động. tiếp đó, "màn hình trắng của cái chết" sẽ được đi.



    Những 5 cách để sửa chữa iPhone màn hình trắng của cái chết là tất cả đơn giản, và bạn sẽ chỉ cần một vài phút để thử tất cả.
     

Chia sẻ trang này