Những mẫu nhà phố đẹp 2016

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi AnbuD, 21/6/16.

  1. AnbuD

    AnbuD Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Công Ty Thiết Kế Nhà Ngôi Nhà Vui tự hào là đơn vị có giá thành thấp nhất trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp với quy mô về Nhà Phố Đẹp - Nhà Phố Cải Tạo. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo với quý khách hàng về năng lực sản xuất thi công của chúng tôi dựa vào sự nâng cao trong ứng dụng khoa học tiên tiến và các quy trình ổn định giúp cho công ty luôn đảm bảo về giá cả cạnh tranh thấp nhất và chất lượng tốt nhất.
    Công ty luôn là giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm đối với khách hàng nhờ khả năng tối ưu nhờ tạo ra được thêm tầng bổ sung vào không gian hiếm.
    [​IMG]
    Theo phong cách hiện nay thiết kế nhà phố hiện đại đang là xu hướng được ưa trên toàn quốc. Để thỏa mãn những nhu cầu đó, các kiến trúc sư Ngôi Nhà Vui đã không ngừng sáng tạo ra những mẫu nhà phố không chỉ đáp ứng được khả năng sử dụng tối đa của ngôi nhà mà còn thể hiện được giá trị thẩm mỹ cực kỳ cao. Hình khối mạnh mẽ cùng các đường nét khỏe khoắn mang ý nghĩa tạo nên phong cách hiện đại cho các mẫu kiến trúc nhà phố.
    [​IMG]
    Với lối thiết kế nhà mang đậm phong cách của những kiểu kiến trúc vào thế kỉ 18, 19 ngôi nhà có thiết kế khá là đơn giản nhưng rất chú trọng vào nét thẩm mỹ và chiều sâu cho công trình dựa trên ý tưởng phối hợp giữa tính chất hình khối theo một tỷ lệ hài hòa với các tác phẩm phù điêu tinh tế, sắc sảo. Một ngôi nhà phong cách cổ điển sẽ làm dịu bớt cái nặng nề của các mảng khối bê tông của không gian phố thị.
    [​IMG]
    Đây là một trong những mẫu nhà phố kiểu Pháp có thiết kế mang đậm nét của công trình kiến trúc châu Âu và với niềm đam mê công việc của những kiến trúc sư cùng với đội ngũ nhân viên của công ty Ngôi Nhà Vui họ đã tạo nên một công trình kiến trúc mà chủ nhân của ngôi nhà rất hài lòng khi chúng tôi bàn giao công trình.
    [​IMG]
    Nếu khách hàng muốn thiết kế lại ngôi nhà của mình mà không muốn làm mất đi thiết kế hiện có của ngôi nhà thì Công ty kiến trúc Ngôi Nhà Vui sẽ có đội ngũ kiến trúc sư với kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn ý tưởng cho ngôi nhà của khách hàng và chúng tôi sẽ phát thảo bản vẽ theo lời của khách hàng từ đó đút kết được những nơi cần chỉnh sửa và bổ sung những gì cần thiết cho căn nhà và phù hợp với phong thủy, tính thẫm mỹ và điều quan trọng nhất đó là công năng sử dụng của ngôi nhà.
    Đến với Ngôi Nhà Vui, khách hàng sẽ được gặp gỡ và làm việc với các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng giỏi về chuyên môn, thân thiện và chuyên nghiệp.
    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
    Trụ sở:29 Ðuờng Nguyễn Cửu Ðàm, Phuờng Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
    Ðiện thoại: (08) 3506 9999
    Hotline: 0968.68.08.38

    Email: lienhe@ngoinhavui.com.vn
     

Chia sẻ trang này