những mẫu phòng tắm phù hợp với mọi lứa tuổi

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi chuotmta1994, 10/5/16.

  1. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nói đến phòng tắm không ít người e ngại khi mua những nhà ở chung cư hay những căn nhà có dung tích nhỏ hẹp, dẫn đến việc bố trí và bề ngoài phòng tắm bị nguy hiểm ,hãy tham khảo những ý tưởng sau để giải quyết vấn đề đang còn lo sợ của bạn :

    1. Phòng tắm dành cho những cô nàng/anh chàng độc thân

    Người đơn thân thường bề bộn, cho nên khi về nhà họ dành đa phần thời gian để ngơi nghỉ và nơi ưa thích nhất chính là một phòng tắm đẹp, tiện nghi để thư giãn, cũng như dành cho những nghĩ suy sáng tạo.

    chính vì vậy, mẫu phòng tắmmới nhất dành cho người đơn thân cần có màu sắc sang trọng, trẻ trung cùng đường nét bề ngoài tối giản, phóng khoáng để mang lại cho chủ nhà nhiều cảm hứng. Đừng ngại nếu diện tích phòng tắm trong căn hộ chung cư của bạn còn hạn chế, bởi mỗi trang bị sẽ đều có nhiều kích thước để bạn chọn lọc.và hãy dùng dép đi trong nhà để tránh trợn trượt,và những tai nạn không đáng có khác.

    [​IMG]

    2. Mẫu phòng tắm dành cho những người thành đạt
    Bạn có lưu ý thấy những ý tưởng mới mẻ thường nảy ra trong những giờ phút đắm mình trong bồn tắm hay dưới vòi sen? Với những người thành đạt, ý tưởng này có thể mang đến những món hời lớn.Vì vậy, đầu tư cho một gian phòng tắm xuất sắc luôn là khoản đầu tư xứng đáng bởi đó cũng là nơi để bạn chứng tỏ đẳng cấp, sự tinh tế trong am tường nội thất và sự thấu hiểu với chính bản thân mình.

    [​IMG]
    Phòng tắm rộng, đẹp, quý phái với màu sắc tinh tế, nhã nhặn sẽ khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng. quan trọng nhất, các vật dụng vệ sinh này được ngoại hình trên cơ sở các tính năng kỹ thuật số để phù hợp với phong cách sống đẳng cấp, hiện đại.
    3. Phòng tắm của gia đình đông người

    Một trong những lý do khiến nhiều gia chủ ngại ngần khi đầu tư cho phòng tắm của gia đình là đồ vật nội thất phòng tắm cấp cao thường có giá cả khá cao. Nhưng nếu chịu khó nghiên cứu, kiếm tìm, bạn cũng sẽ tìm ra những nhà cung cấp bách bị vệ sinh chất lượng cao với giá cả logic.

    [​IMG]
    Mẫu phòng tắm dành cho gia đình “nóng” năm nay có kiểu dáng vững chãi, màu sắc êm ấm và đề cao tính tiện lợi để hướng tới nhu cầu của gia đình đông người. Nhiều kích cỡ khác nhau của cùng một mẫu thiết bị sẽ giúp bạn không khó chọn lựa mà ko bị trở ngại bởi các lo ngại về dung tích hay mức giá.
    4. Phòng tắm dành cho những cặp đôi mới cưới

    Tông màu lãng mạn, êm ấm, gợi cảm giác hạnh phúc thích hợp như mẫu này phù hợp với các cặp đôi khởi đầu xây tổ ấm mới. Phòng tắm cũng là nơi quan trọng để đánh thức cảm hứng hạnh phúc của các cặp đôi, nên khi xây dựng căn nhà đầu tiên, tổ ấm của mình, các cặp đôi cũng cần đầu tư nhiều cho căn phòng này.

    [​IMG]
    Với bất kì diện tích hay loại hình nhà ở nào, một phòng tắm đẹp và tiện nghi cũng sẽ biến căn nhà của bạn thành một chốn tĩnh dưỡng cá nhân xuất sắc.
    Tham khảo thêm : gối chữ U
     
    hoca.2009 thích bài này.
     
  2. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    bạn ơi trong nhà nên chọn những đồ sử dụng gối, chăn nào phù hợp gối để ở phòng tiếp khách nên mua ở đâu. Còn chăn nỉ, nệm thì mua của hãng nào
     

Chia sẻ trang này