Những món khó thể bỏ qua khi du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vankhmt3k6, 12/5/16.

  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Được coi là 'thủ đô ẩm thực của châu Á', ẩm thực Singapore cực kỳ phong phú với những món ăn đầy màu sắc và đặm đà hương vị đến từ các quốc gia như Malaysia, Ấn Độ và Trung Quốc.

    1. Cua sốt cay Chili crab

    [​IMG]

    Là một trong những món ăn “made in Singapore” thực thụ, được 1 đầu bếp người Sing “phát minh” và phổ quát trong những năm 1950, món cua sốt ớt chính là “quốc túy” của người dân đảo quốc sư tử. không gì với thể so sánh cảm giác được Công ty du lịch giá rẻ hít hà và thu giãn vị ngon ngậy của các chú cua biển quyện sở hữu nước cà chua sốt trứng sốt dẻo mang thêm chút vị cay cay của ớt khi ăn kèm có vài lát bánh nướng. Cua sốt cay chính là một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới theo đánh giá của CNN. Hãy diễn tả mình là dân sành ăn uống lúc đến đúng “đại bản doanh” của món “quốc túy” này tại cửa hàng hải sản con đường Mattar, hay tuyến phố Old Airport ở Singapore.

    2. Bánh Kaya nướng

    [​IMG]

    Hãy tới ngay đại lộ Maxwell tại thủ đô Singapore để “thẩm thấu” vị ngon ngọt nhẹ của món bánh được mệnh danh là “Món sáng quốc gia” của người dân đất nước nhỏ nhất Đông Nam Á này. giả dụ từng nếm qua Kaya, ít ai mang thể quên hương vị độc đáo Công ty du lịch giá rẻ tại hà nội của những lát bánh mì thơm phứt, dậy mùi trứng sữa ngầy ngậy, kẹp giữa là mẫu nhân sóng sánh với mùi lá dứa thơm thơm. Sẽ là 1 bữa sáng hoàn hảo nếu như bạn nhâm nhi Kaya sở hữu 1 tách cà phê hay 1 tách trà nóng sốt để chào đón ngày mới của mình.

    3. Cơm gà Hải Nam

    [​IMG]

    1 “ứng cử viên” sáng giá góp phần khiến nên nét văn hóa ẩm thực độc đáo của Singapore là món cơm gà Hải Nam sở hữu căn do từ Trung Quốc. Đĩa cơm thơm dẻo cong ty du lich gia re nấu bằng nước gà béo ngậy sở hữu thêm vị bổ dưỡng sở hữu chút cay cay của các thớ giết mổ gà chấm tương ớt cùng vị thanh mát của những lát dưa chuột sở hữu khả năng kích thích tiêu hóa thực khách “không chê vào đâu được” của món ăn “lai Sing” này.

    4. Cà ri Laksa

    [​IMG]

    Là món ăn với tên làng chài ven biển Laksa, cà ri Laksa là sự hài hòa lý tưởng tới xuất sắc và rất đậm chất “biển” của những sợi mì dẻo thơm hòa lẫn với chả cá, tôm, sò huyết, giá đỗ được tưới lên bằng mẫu nước cà ri sốt ngậy vị cốt dừa cay cay.

    5.Cá đuối nướng sambal

    [​IMG]

    Đầu bếp Singapore rất chuyên nghiệp trong việc biến hóa những món ngon đến từ các nơi khác thuộc châu Á thành những món đậm chất Sing rất riêng. Và món cá đuối nướng có căn nguyên từ Malaysia này được “phù phép” rất thiện nghệ bằng những lát cá đuối tươi ướp nước sốt sambal làm cho từ hổ lốn gồm ớt tươi, tỏi, me, hẹ và belacan (một cái gia vị cay) cho ngấm rồi cuộn vào lá chuối nướng cho giữ nguyên vị thơm ngon.
     

Chia sẻ trang này