Những nhà hàng ngon tại thành phố tại Buôn Ma Thuôt

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi thutrang2805, 23/10/20.

  1. thutrang2805

    thutrang2805 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/2/20
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đến với Đắk Lắk không chỉ để du ngoạn cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ mà bạn cần ghé các nhà hàng. Nhà hàng ngon tại Đắk Lắk Buôn Ma Thuột để thưởng thức đặc sản. Nhưng tinh túy nơi đây đã được đất trời ban tặng xem chúng hấp dẫn đến đâu nhé.

    Để tạo nên hương vị đặc sắc cho món ăn, tạo nên danh tiếng về ẩm thực cho vùng đất. Đó thì bí quyết nằm ở cách chế biến của những nhà hàng ngon Đắk Lắk – Buôn Ma Thuột. Vad đây là Những nhà hàng ngon tại thành phố tại Buôn Ma Thuôt
    Nhà hàng Buôn Ma Thuột Kicochi
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Khuyến

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, Kicochi cũng là một nhà hàng được rất nhiều du khách cũng như người dân bản địa. Với sự lựa chọn khi sở hữu phương pháp tẩm ướp BBQ và nấu lẩu vô cùng “hot”.

    Nhà hàng chuyên về ẩm thực nướng-lẩu mà vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon

    Toàn bộ các món ăn của Kicochi đều được chế biến khá đặc trưng. Sự kết hợp hài hòa giữa khẩu vị người Hàn và khẩu vị của người Việt. Các nguyên liệu cũng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chính vì thế mà luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh cũng như giữ được sự tươi ngon khó cưỡng.
    Thaideli BMT
    Địa chỉ: 185 Phan Chu Trinh

    Nhà hàng ngon này bạn đã ăn qua? Còn nếu bạn đã trót dành tình yêu thương quá nhiều với các món ăn đường phố Thái Lan, ấy là lúc bạn phải tìm đến ngay nhà hàng Thaideli BMT đấy.

    [​IMG]Hương vị chua cay đặc trưng của các món ăn Thái đã khiến bao thực khách phải say mê đến quên lối về

    Ở Buôn Ma Thuột, để có thể tìm được một nhà hàng chuyên món Thái như thế này thì quả thực là một điều khá khó khăn. Có thể nói, Thaideli BMT không chỉ là nhà hàng Thái hiếm hoi duy nhất trong thành phố. Mà đồng thời còn gây ấn tượng mạnh nhờ hương vị và phong cách trang trí món ăn khá hấp dẫn, bắt mắt đấy nhé.

    Nhà hàng Bốn Mùa AZ
    Địa chỉ: 29 Nguyễn khuyến

    Tự hào là một trong những nhà hàng chuyên về các món ăn Tây Nguyên. Bốn Mùa AZ đem tới cho thực khách thập phương những món ăn đặc sắc và nổi tiếng nhất của thành phố Buôn Ma Thuột. Không gian thoáng mát, có phòng riêng rành cho những ai thích yên tĩnh.

    [​IMG]

    Không gian bên trong nhà hàng được trang trí theo phong cách sàn trọng

    Hương vị ẩm thực vùng núi rừng sẽ len lỏi trong vị giác của bạn, đánh thức mọi giác quan. Đảm bảo sẽ khiến bạn ngây ngất ngay từ miếng đầu tiên luôn. Thực đơn thì siêu phong phú, đa dạng, chắc chắn khiến ai cũng khó lòng có thể chối từ.

    Nhà hàng Hoàng Gia BBQ
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Khuyến

    Là một nhà hàng chuyên nghiệp, cao cấp nhất nhì Buôn Ma Thuột, Hoàng Gia BBQ có gì mà thu hút được lượng lớn du khách đến vậy?

    [​IMG]Hoàng Gia BBQ sở hữu hơn 100 món ăn cực kì đa dạng đến từ 3 miền trên cả nứic

    Thậm chí, bạn cũng có cơ hội được thưởng thức thêm nhiều món ngon đặc trưng của các quốc gia khác như Nhật Bản. Với phương châm khách hàng là Thượng đế, hướng tới sự phát triển bền vững mà từ khâu chọn lựa nguyên liệu. Cho đến khâu chế biến trong nhà hàng đều được làm rất sạch sẽ, đạt chuẩn vệ sinh.

    Nhà hàng Buôn Ma Thuột Gogi House
    Địa chỉ: Tầng L2, Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, 78 Lý Thường Kiệt

    Nếu bạn thích không gian sang chảnh lại thuận tiện cho bạn thưởng thức mỗi khi đi mua sắm thì Gogi House là nơi thuận lợi nhất. Tọa lạc ngay bên trong khu TTTM Vincom Plaza khá sầm uất có Gogi House. Một địa chỉ nướng quen thuộc của rất nhiều tín đồ ẩm thực.

    [​IMG]Không gian bên trong nhà hàng được trang trí theo phong cách xứ củ sâm, vừa sang trọng lại có nét hoài cổ

    Ở Gogi, bạn sẽ được nếm thử kha khá những món ăn đa dạng, đặc sắc của đất nước kim chi danh tiếng đấy. Những món như thịt ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ hay thăn vai bò Mỹ. Luôn là những món ăn được tẩm ướp đậm đà nhất và được nhiều thực khách yêu mến nhất.


    Liên hệ với chúng tôi
    fanpage: nhà hàng Bốn Mùa AZ

    Liên hệ đặt bàn: 077.462.9193
    [​IMG] Địa chỉ: 29 Nguyễn Khuyến- TP Buôn Ma Thuột – DakLak
     
     

Chia sẻ trang này