Những nhà hàng thưởng thức ẩm thực ở Frankfurt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyennguyen, 29/4/16.

  1. nguyennguyen

    nguyennguyen Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thành Phố Frankfurt là trung tâm tài chính, thương mại và là một thành phố sang trọng bậc nhất Châu Âu. Bởi vậy ở đây luôn thu hút khách du lịch bởi những nhà hàng sang trọng, hiện đại với những món ăn tuyệt vời. Hãy khám phá những địa điểm ăn uống ở đây bằng vé máy bay giá rẻ đi Frankfurt của hãng hàng không Singapore Airlines.

    Những nhà hàng nổi tiếng ở Frankfurt

    Villa Rothschild Restaurant

    [​IMG]

    Là nhà hàng theo phong cách hoàng gia, sang trọng và lịch lãm, đây là đia điểm ăn uống tốt nhất tuy đắt nhưng mà ngon, đẹp ở Frankfurt. Nhà hàng đã đạt được 2 ngôi sao Michelin danh giá của giới ẩm trhực thực thế giới. Thực đơn ở đây rất phòng phú và rất ngon. Du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa ngắm nhìn dãy núi Taunus hung vĩ.

    Zarges Retaurant

    [​IMG]

    Là một nhà hàng độc đáo với các món ăn mà hương vị đến từ Mỹ. Du khách khi đến đây có thể tự mình quan sát đầu bếp làm món của mình. Và thưởng thức những show diễn ẩm thực độc đáo của các đầu bếp. Nhà hàng này luôm thu hút nhiều khách nước ngoài đến đây để thưởng thức.

    Main tower restaurant & Bar

    [​IMG]

    Khi đến thành phố này bằng vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ từ hãng Singapore Airlines, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng một nhà hàng cao bậc nhất thế giới, nằm ở tầng có độ cao 187m, Main Tower Restaurant là nơi lý tưởng để vừa thưởng thức bữa ăn và vừa ngắm nhìn toàn thành phố. Nhất là vào ban đêm, nhà hàng luôn hết bàn bởi du khách bị thu hút bởi vẻ đẹp của thành phố Frankfurt về đêm cũng như sức hấp dẫn của các món ăn ở đây.


    Francais Restaurant

    [​IMG]

    Nếu muốn được thưởng thức những món ăn truyền thống của Frankfurt thì đây là địa điểm thích hợp nhất. Du khách sẽ có cảm giác như đang trở về với đất nước Đức vào những thập niên trước, với một không gian ấm cúng, thực đơn đa dạng những món được chế biến theo phương thức truyền thống.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình vé máy bay giá rẻ đi Frankfurt từ phòng vé Singapore Airlines để khám phá và thưởng thức ẩm thực theo phong cách hoàng gia từ những nhà hàng sang trọng ở Frankfurt.
     

Chia sẻ trang này