Những nhãn hiệu nước hoa mang tới cho bạn hương dừa thơm mát

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi fxvnbaonguyen, 31/7/17.

  1. fxvnbaonguyen

    fxvnbaonguyen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    335
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong hóa-mỹ phẩm, mùi dừa đặc trưng thanh trong, ngậm nước, non sữa, mát rượi, thậm chí thoảng hoa nhẹ nhàng. Chúng ta hay gặp mùi dừa trong các sản phẩm kem chống nắng. Trong thế giới mùi hương, dừa ngửi vừa đặc trưng lại vừa đa dạng. Như đã nói, đây là loại quà vừa hòa hợp vừa hòa thuận với mọi thành phần khác, tạo thành nhánh mùi Fruity – Quả đa diện, tươi tắn và đáng nhớ.

    Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối


    LUMIERE BLANCHE CỦA OLFACTIVE STUDIO

    Một mùi hương tổng thể của gỗ và gia vị, tạo thành hiệu ứng Dừa yên bình và đáng yêu, đến từ nhà nước hoa lấy ý tưởng “số hóa” nhiếp ảnh thành mùi hương Olfactive Studio. Lumiere Blanche chủ điểm gỗ đàn hương khô ngậy trong veo, dệt thành một cái kén thơm lựng mùi dừa non êm ả, “nhốt” chủ nhân vào không gian yên ắng thảnh thơi thanh sạch. Nếu Nàng là người thích Gỗ, muốn kiếm tìm một mùi dừa thật sạch thật trắng, Lumiere Blanche xứng là mùi hương Dừa gợi hình, gợi màu sắc đáng nhớ.



    [​IMG]


    NOIX DE COCO CỦA YVES ROCHER

    Là một trong những sáng tạo mùi hương rất được yêu thích của nhà mỹ phẩm thông dụng Pháp Yves Rocher, Noix de Coco là mùi dừa chân thật và… dừa nhất tôi từng biết. Dừa của Yves Rocher không khoác lớp áo mớ ba mớ bảy cầu kỳ xa xỉ, mà chân thật và gần gũi hơn, gợi cho bạn cảm giác hây hây gió biển dìu dịu, đưa đẩy hương dừa ngon nhẹ nhàng. Bạn nạo lớp dừa ngầy ngậy, sực lên vị ngọt trong veo, lành vị.

    Noix de Coco là mùi dừa ngon, dịu ngọt, không kiểu cách, rất đáng yêu.

    PHYLOSYKOS CỦA DIPTYQUE

    Bên cạnh hai sáng tạo nổi bật Doson và Tamdao, Diptyque có mùi hương xanh non ngậm sữa cũng rất được yêu thích mang tên Phylosykos. Phylosykos là sự kết hợp đầy hào hứng giữa vị xanh ngầy ngậy của quả sung đặc trưng ôn đới cùng vị kem sữa của dừa nhiệt đới, tạo nên một hòn đảo nhỏ tươi xanh non rười rượi cây lá quả. Có thể nhận định, đây là mùi hương Dừa điển hình ở trạng thái non sữa đặc trưng, sống động và yêu đời.


     
     

Chia sẻ trang này