Những phân tích về Condotel Sài Gòn từ các chuyên gia

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi huynq.231, 20/6/16.

  1. huynq.231

    huynq.231 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Người dân Sài Thành vốn là những nhà đầu tư thức thời, luôn nhạy bén tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Thấu hiểu tâm lý đó, chủ đầu tư Vingroup dành tặng những khách hàng siêu phẩm căn hộ Condotel Sai Gon. Đây không chỉ là tài sản có tiềm năng tăng giá, sinh lời hiệu quả mà còn là một sản phẩm sang trọng tôn vinh đẳng cấp của chủ sở hữu.

    Nhiều chuyên gia đã nhận định BĐS nghỉ dưỡng là kênh đầu tư sáng giá nhất trong 2015, và dự báo sẽ tiếp tục xu thế này trong 2016 với sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp

    Trong đó, căn hộ Condo – Hotel là một mô hình còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Dòng BĐS này mới đang manh nha hình thành với sự xuất hiện ở các dự án nghỉ dưỡng đều là những “ông lớn” trong lĩnh vực địa ốc như Condotel Vinpearl Nha Trang, Condotel Vinpearl Đà Nẵng, Condotel Grand World Phú Quốc (của LDG Group), Condotel Vinpearl Phú Quốc (của tập đoàn Vingroup ; Intercontinental Phu Quoc của Bim Group, Condotel Diamond Bay Nha Trang của Hoàn Cầu,… và thời gian tới là dự án Vinpearl Condotel Sài Gòn.

    Đã bao giờ bạn đứng trên bất kỳ tuyến phố nào của Phú Mỹ Hưng và nghĩ rằng “Giá như” 10 năm trước mình sở hữu 1 khu đất nơi đây. “ Giá như” mình nhìn thấy tiềm năng phát triển từ những ngày trước hết . Thì bây giờ nếu bỏ qua dự án Vinpearl Condotel Hồ Chí Minh, thì 5 năm tiếp theo, bạn sẽ một lần nữa nói “Giá như” một lần nữa.

    Dự án Vinpearl Condotel Sài Gòn dự kiến sẽ tọa lạc tại số 181 Điện Biên Phủ, cách Vinhomes Central Park – tòa nhà Land Mark cao 81 tầng của Vingroup chỉ khoảng 5 phút. Vớị vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm, Vinpearl Condotel Hồ Chí Minh không chỉ thừa hưởng những tiện ích hiện đại và hoàn chính của khu Central Park mà cả hệ thống hạ tầng vô cùng hoàn chỉnh của thành phố bao

    Không chỉ nằm tại tại vị trí đắc địa mà Vinpearl Condotel Sài Gòn có đầy đủ những tiện ích hiện đại, đa dạng mang lại một môi trường sống sang trọng và đẳng cấp dành cho Quý khách hàng và gia đình.

    Ngoài những đặc tính chung của căn hộ khách sạn Condotel, theo kinh nghiệm phân phối nhiều năm sản phẩm bất động sản của Vingroup các chuyên gia và nhiều nhà đầu tư chia sẻ, sản phẩm Vinpearl Condotel Sài Gòn có lợi thế rất lớn nhất là dòng tiền ổn định luôn nên chắc chăn sẽ được giới đầu tư săn lùng trong thời gian tới.
     

Chia sẻ trang này