Những phương pháp tắm trắng yêu thích hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi levy, 6/4/16.

  1. levy

    levy Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Hiện nay nhu cầu tắm trắng của chị em ngày càng cao, ai cũng muốn mình có làn da trắng mịn hồng hào. Các phương pháp tắm trắng hiệu quả và phổ biến luôn được mọi người quan tâm. Dưới đây là các biện pháp tắm trắng hiện đang được sử dụng phổ biến nhất:

    [​IMG]


    1. Tắm trắng bằng thảo dược và nguyên liệu thiên nhiên: Cách này được nhiều người chọn vì an toàn và không bắt nắng sau khi tắm.

    2. Tắm trắng bằng cách lột tẩy: đây là cách lột nhẹ lớp da bên ngoài để có làn da trắng sáng hơn. Thường sản phẩm sử dụng là chất lột tẩy và hóa chất.

    3. Tắm trắng bằng phương pháp ủ nóng: bằng cách sử dụng máy móc hiện đại kết hợp cùng các loại tinh chất từ thiên nhiên giúp tăng cường dưỡng chất, kích thích sản sinh tế bào mới thay thế dần các tế bào da bị xỉn màu.


    [​IMG]

    4. Tắm trắng bằng thuốc bắc: sử dụng thuốc bắc trộn với mật ong tạo nên một loại kem giàu dưỡng chất, giúp thắp sáng làn da một cách tự nhiên. Cách này không làm bong lớp da ngoài nên sau khi tắm trắng, làn da không bị bắt nắng.

    5. Tắm trắng bằng cám gạo: cám từ gạo chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm. Cách này an toàn vì hoàn toàn tự nhiên mà hiệu quả lại cao.

    6. Tắm trắng bằng thảo dược quý: đây là cách làm của các tầng lớp quý tộc nước ta ngày xưa theo 1 công thức bí truyền với hơn 200 loại lá cây thảo mộc, linh dược bí truyền.

    7. Tắm trắng bằng Đương Quy, Bạch Quả cùng Vỏ ngọc trai: Đây là phương pháp tắm bí truyền của Nhật Bản, biến làn da thô sần đen sạm trở nên sáng bóng và mịn màng.

    Bài viết kỳ trước: Xông hơi bằng tia hồng ngoại

    Thông tin tham khảo:
    học chăm sóc da công nghệ cao ở đâu uy tín, địa chỉ học chăm sóc da cơ bản
     

Chia sẻ trang này