Toàn quốc Những quyển sách Sách Marketing, bán hàng hay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong79, 6/7/20.

  1. maihuong79

    maihuong79 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo – Dupont
    [​IMG]

    1001 Ý Tưởng Đột Phá Trong Quảng Cáo sẽ giải thích tất cả những gì nên và không nên thực hiện trong hoạt động quảng cáo, tiếp thị. Cuốn sách có thể xem như một cẩm nang hướng dẫn các bước từ A-Z để tạo ra những mẫu quảng cáo sáng tạo và đột phá, bao gồm nhiều chủ đề hấp dẫn như: Cách sử dụng từ ngữ có khả năng thuyết phục cao, những hình ảnh thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng, cách bố cục bắt mắt nhất,…

    Các nguyên tắc trình bày trong cuốn sách này được đúc kết từ các nghiên cứu và kinh nghiệm của hàng trăm chuyên gia tại Mỹ và Canada. Mỗi lần tái bản là một lần tác giả cập nhật thêm những kỹ thuật quảng cáo mới nhất đi cùng với sự phát triển của thời đại số cùng dự đoán mới về xu hướng quảng cáo trong tương lai và đưa ra nhiều dẫn chứng hơn cho những ý tưởng quảng cáo.

    Khác Biệt Hay Là Chết – Jack Trout, Steve Rivkin
    [​IMG]

    Khác Biệt Hay Là Chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.

    Xem xét tầm quan trọng của việc tạo ra sự khác biệt, hai tác giả, Jack Trout và Steve Rivkin, đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng, nội dung mới cho phiên bản lần thứ hai. Cuốn sách là tổng hợp của 18 ví dụ thực tế, sinh động với ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu nghiên cứu về các dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt thông qua các tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể phân biệt hóa mọi thứ trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    Quảng Cáo Không Nói Láo – Hồ Công Hoài Phương
    [​IMG]

    Người ta vẫn thường nói với nhau “quảng cáo toàn nói láo” nên chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi xung quanh tính chân thật của những bài quảng cáo. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho anh Hồ Công Hoài Phương (Strategic Planning Director tại công ty quảng cáo Dentsu One) – chắp bút viết lên cuốn sách marketing Quảng Cáo Không Nói Láo, với mong muốn chia sẻ chân dung thật chính xác về một ngành quảng cáo bí ẩn và ít người hiểu.

    Quyển sách giống như một thế giới quảng cáo thu nhỏ: có lý thuyết & thực nghiệm khoa học, có chiến lược sắc sảo, ý tưởng sáng tạo bay bổng và cũng có cả những câu chuyện bâng quơ về nghề, về người khi làm marketing, khi xây dựng và thực hiện những quảng cáo… Qua cuốn sách này, bạn không chỉ hiểu thêm về ngành, về người làm quảng cáo, mà còn đúc kết được thêm rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn, mới mẻ và rất “thuần Việt” để áp dụng dễ dàng hơn.

    22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing – Jack Trout, Al Ries
    [​IMG]

    22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm ngay từ giai đoạn đầu tiên lên kế hoạch marketing. Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh của bạn. Chỉ cần bạn tiếp thu chúng với sự cởi mở, linh động và nhạy bén của riêng bạn, kết quả đạt được chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ.

    Ban đầu nghe 22 quy luật tưởng chừng như đó chỉ là những quy luật “kinh điển” đã đi vào lịch sử với sự cũ kỹ và “biết rồi nói mãi”. Nhưng không, phần lớn các quy luật trong cuốn sách marketing này đều sẽ khiến độc giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nó ngược lại với những điều tưởng như là đúng suốt lâu nay, bên cạnh đó là những ví dụ thực tế hùng hồn, xác thực, những bài học xương máu của các công ty tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

    Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler
    [​IMG]

    Kotler Bàn Về Tiếp Thị sẽ giúp bạn đọc khám phá những tư duy mới nhất, được thể hiện một cách súc tích bằng lời văn mạch lạc, dễ đọc về những lĩnh vực mới mẻ nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ diệu, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị công nghệ cao, tiếp thị toàn cầu và tiếp thị trên Internet. Bên cạnh đó bạn đọc cũng sẽ tìm thấy những lời khuyên thiết thực của Kotler (người đã từng gắn bó 38 năm với ngành tiếp thị) về tiếp thị.

    Cuốn sách nêu ra các nhận định của bậc thầy về thị trường marketing nói chung và một số cách hiện thực vào thực tế nói riêng. Vì vậy đây không phải là một kho lý thuyết sáo rỗng mà là một lượng kiến thức khổng lồ giúp các nhà quản lý hay thậm chí là các bạn sinh viên muốn trải mình vào nghề marketing có một cái nhìn tổng quan về tiếp thị và cập nhật những tư duy mới bằng các ví dụ thiết thực từ các tập đoàn lớn mà Kotler đã đi qua.

    Thông tin về sản phẩm sách Marketing, bán hàng tại: https://www.sosanhgia.com/t1117-sach-marketing-ban-hang.html

    Tham khảo các sản phẩm sách Marketing, bán hàng tại: Sosanhgia.com
     

Chia sẻ trang này