Những Thực Phẩm Tuyệt Đối Không Nên Cho Trẻ Nhỏ Ăn Khi Đói

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi Lilypham0606, 20/7/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có thể một số mẹ nghĩ rằng cho con uống sữa sua nhat wakodo http://alberomilk.vn/sua-cho-be-3/wakodo.html là một điều rất đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên, một số mẹ có thể chưa biết cách cho con uống sữa một cách đúng chuẩn và mang lại hiệu quả tốt nhất. Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng thì các mẹ chỉ nên cho con uống sữa sau khi ăn sáng và trong lúc bé không đói. Sữa cũng cung cấp đa dạng các vitamin và khoáng chất nhưng đồng thời cũng có chứa những thành phần gây mệt mỏi. Chính vì vậy, khi để bụng đói mà uống sữa thì không những bạn không no mà còn có thể gây ra mệt mỏi cho trẻ. Lúc cơ thể đang đói thì da dày đang co bóp mạnh, sữa sẽ bị đẩy xuống ruột trong khi chưa đươc tiêu hóa hết . Các mẹ nên cho con ăn nhẹ trước khi cho con uống sữa để cơ thể bé có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất có trong sữa.

    [​IMG]

    Khi bạn uống sữa icreo glico khi đói, dịch vị trong dạ dày tiếp xúc với casein có trong sữa sẽ gây ra kết tủa, không tốt cho hệ tiêu hóa.

    Có một số sản phẩm cũng không nên sử dụng khi đói để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến dạ dày như sữa chua. Loại thực phẩm này nếu không ăn đúng thời điểm sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đối với dạ dày. Khi bụng đói mà ăn sữa chua thì tính axit trong dạ dày tiết ra sẽ phá hủy các axit lactic có trong sữa chua, vì vậy, ăn sữa chua lúc đói không có nhiều tác dụng. Bên cạnh sữa chua, chúng ta cũng không nên cho trẻ ăn chuối trong lúc đói, trong chuối có nhiều magie, đây là một nguyên tố gây ức chế mạch máu tim ảnh hưởng đến chức năng của tim. Tốt hơn là các mẹ nên cho bé ăn chuối khoảng 30 phút sau ăn. Các mẹ có thể tìm mua sữa wakodo ở Đại Lý Bán Buôn Sữa Wakodo Trên Toàn Quốc

    Một số thực phẩm cũng không nên ăn trong lúc đói đó là quả sơn trà, cam, đường, khoai lang, đồ lạnh, rượu, tỏi, trà, táo tàu khô, dứa, quả vải tươi,… Các mẹ nên đặc biệt chú ý những thông tin trên để tránh cho bé ăn những thực phẩm đó lúc đói.
     

Chia sẻ trang này