Những tiện ích của Phần mềm quản lý nhân sự HR-ERP Basic Quy mô dưới 100 người Thích hợp với các công ty/doanh nghiệp nhỏ có quy mô dưới 100 người. Ca làm việc đơn giản, quy trình phân ca rõ ràng; Tính lương theo thời gian, giới hạn không quá 5 loại phụ/trợ cấp . Số máy cài mặc định 01 máy chủ và 02 máy trạm . Cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server Express 2005,2008 miễn phí( hoặc khách hàng có thể mua phiên bản có trả phí Enterprise, Standard…) Không tích hợp trao đổi dữ liệu với ứng dụng khác hoặc truyền nhận dữ liệu đa chi nhánh. Sự cần thiết của phần mềm quản lý nhân sự HR-ERP Basic. Chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý.. Xuất phát từ nhu cầu quản lý nguồn nhân lực của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn và hiệu quả, HR-ERP là sản phẩm tiếp theo trong chuỗi những sản phẩm phần mềm của Công ty CP GIẢI PHÁP DIGITECH . Những tác vụ quản lý trong doanh nghiệp trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều với sự giúp sức của HRPro-7. Với những chức năng phong phú, mạnh mẽ, HR-ERP còn đặc biệt nổi bật với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Hơn nữa, với chức năng bảo mật mạnh mẽ, việc phân quyền được đưa đến từng chức năng nhỏ, doanh nghiệp có thể yên tâm với việc phải bảo vệ những thông tin không được tiết lộ trong doanh nghiệp như tiên lương, hồ sơ lý lịch nhân viên….. Nâng cấp hệ thống Nâng cấp để sử dụng những tính năng chuyên sâu. Trong quá trình sử dụng, khách hàng muốn nâng cấp lên gói dịch vụ tốt hơn sẽ được ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi ... Một số ưu đãi khi nâng cấp lên gói Pro hoặc Enterprise : Miễn phí chuyển dữ liệu từ hệ thống cũ lê hệ thống mới: Danh sách nhân sự, ca, đăng ký nghỉ ... Miễn phí tích hợp máy chấm công. Giữ nguyên nghiệp vụ của hệ thống cũ, hoặc tư vấn nghiệp vụ chuyên nghiệp, hiện đại hơn Miễn phí tích hợp với hệ thống Windows mới. Chi phí bản quyền phần mềm thấp Phù hợp với chi phí của doanh nghiệp nhỏ HR ERP Basic là phần mềm đóng gói được kiểm thử (test) kỹ càng trước khi phát hành nên không tốn nhiều chi phí trong quá trình triển khai và sử dụng phần mềm cho cả doanh nghiệp và Digitech. Vì vậy giá bán của dòng sản phẩm này thấp hơn nhiều so với các dòng sản phẩm customize. Dịch vụ hỗ trợ từ xa kịp thời, chu đáo. Email, điện thoại, Remote.. Bạn luôn có thể yêu cầu chúng hỗ trợ khi có vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm. Các vấn đề nảy sinh về cách sử dụng phần mềm, sai sót dữ liệu... đều được hỗ trợ bằng nhiều cách thức: qua đường thoại, fax, chat online (trên website này) hoặc nhân viên Digitech remote từ xa trực tiếp vào máy tính của doanh nghiệp (khi có cài đặt ADSL) để thao tác trên phần mềm tìm ra sai sót về dữ liệu cũng như trên báo cáo, tư vấn kịp thời giải quyết vấn đề. Các vấn đề không giải quyết được từ xa sẽ được nhân viên Digitech tới trực tiếp doanh nghiệp trong khuôn khổ bảo hành hoặc thõa thuận bảo trì giữa chúng tôi và doanh nghiệp.. Liên hệ tư vấn dịch vụ phần mềm quản lý nhân sự: Le & Associates Lầu 2, 140 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM (84-8) 39103311 Chi nhánh Hà Nội Lầu 17, Prime Center, 53 Quang Trung, quận hai Bà Trưng. 0908 356 336 Chi nhánh Bình Dương 31/1A Khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.