Những tính năng nổi bật của màn hình ghép Samsung

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Linhtran2512, 22/5/20.

  1. Linhtran2512

    Linhtran2512 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/4/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiển thị mới cho doanh nghiệp với tiêu chí sắc nét, sinh động để gây ấn tượng mạnh với người dùng đồng thời cũng phải mạnh mẽ – ổn định khi vận hành liên tục 24/7 trong 1 thời gian dài. Chúng tôi tin rằng màn hình ghép kích thước lớn sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó.

    Và một thương hiệu nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Samsung. Màn hình ghép thế hệ mới của Samsung với viền ngoài cực mỏng mang đến trải nghiệm hình ảnh liền mạch và sống động, giúp bạn truyền tải thông điệp đến với khách hàng của mình một cách chính xác nhất.

    [​IMG]

    Độ phân giải Full HD cùng công nghệ Edge LED

    Với độ phân giải full HD (1920×1080) cùng cộng nghệ Edge LED, giúp giảm thiếu tối đa điện năng tiêu thụ cũng như tăng thêm độ sắc nét cho hình ảnh thể hiện

    Viền màn hình siêu mỏng

    Samsung luôn không ngừng thiết kế cải tiến để viền màn hình mỏng hơn, mang đến cho khán giả những khung hình liền mạch tạo nên sự ấn tượng với khách hàng trong suốt quá trình truyền tải thông điệp

    Đột phá trong công nghệ xử lý hình ảnh
    Toàn bộ các dòng màn hình ghép videowall của Samsung đều phải trải qua quá trình quản lý và hiệu chỉnh chất lượng cực kỳ gất gao. Bắt đầu bằng việc tinh chỉnh tọa độ màu sắc x-y cho đến quy trình 8 bước đường cong Gamma ( giúp làm nổi bật các thang màu xám, tạo chiều sâu cho hình ảnh trong điều kiện ánh sáng màn hình tối đến mức bảo hòa).

    Ngoài ra để đảm bảo chất lượng màu sắc cho hình ảnh phát ra, Samsung còn tinh chỉnh màu thông qua cân bằng 3 kênh RGB (Red – Green – Blue) tạo nên độ cân bằng trắng vượt trội những dòng màn hình khác lên đến 300 độ K.

    Ngoài quá trình trên, để đồng bộ chất lượng màu sắc giữa các màn hình, Samsung chia mỗi màn hình thành một mạng lưới 5×5 sau đó đo và điều chỉnh độ sáng để chính xác hơn đến 90%. Việc hiệu chỉnh quản lý màu sắc nghiêm ngặt này là công nghệ độc quyền của Samsung, giúp hệ thống màn hình ghép có được sự đồng nhất về chất lượng hình ảnh trong quá trình phát. Đồng thời tiết kiểm tổng chi phí sở hữu TCO (Total Cost Ownership) vì không cần mua thiết bị hỗ trợ bên ngoài.

    Samsung Color Expert – phần mềm hiệu chỉnh màu sắc độc quyền
    Để nâng cao chất lượng hình ảnh phát ra trên hệ thống màn hình ghép. Bên cạnh đảm bảo chất lượng phần cứng, Samsung còn trang bị màn phần mềm hiệu chỉnh màu sắc độc quyền “Samsung Color Expert”.

    Dưới sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm, tất cả các thông điệp truyền thông của bạn sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự sắc nét và sinh động của hình ảnh phát.

    Videowall Vietnam chuyên cung cấp màn hình ghép Samsung với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Để được tư vấn và báo giá, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900 633 485
     

Chia sẻ trang này