Những tư thế quan hệ sướng nhất cho phụ nữ “khóc thét”

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hayhay22, 22/10/16.

  1. hayhay22

    hayhay22 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hầu như tất cả mày râu đều muốn thấy bạn tình của mình đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục. Nhưng không phải phụ nữ nào cũng đạt được khoái cảm từ những vị trí làm tình, hãy tham khảo những tư thế quan hệ sướng nhất cho phụ nữ sau đây đảm bảo bạn không chỉ làm cho bạn tình của mình sung sướng đến khóc thét mà ngay chính bạn cũng hoàn toàn đạt được khoái cảm một cách nhanh nhất, mạnh mẽ nhất. Ở những tư thế này sẽ giúp cậu nhỏ vào sâu bên trong cô bé, kích thích được điểm G của phụ nữ khiến cả 2 đều run lên vì sung sướng, mang đến cho cả 2 những giây phút thăng hoa nhất, sung sướng nhất.

    > Bài viết liên quan





    Tư thế quan hệ nữ ở trên

    [​IMG]

    Với những tư thế quan hệ sướng nhất này giúp nàng bị kích thích nhanh chóng

    Ở tư thế quan hệ này, cô ấy sẽ nằm trên bụng bạn, trong khi quan hệ. Bạn có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước khiến cho nàng phải trực tiếp xoay theo tư thế của bạn. Nhiều phụ nữ đạt được cực khoái ở tư thế này. Lúc này, cô ấy thích bạn nằm yên và kiểm soát chuyển động của cô. Có thể cô ấy sẽ giữ lưng thẳng trong khi di chuyển nhịp nhàng.Ngón tay bạn nên di chuyển xuống bên cạnh dương vật. Điều này sẽ kích thích vùng âm đạo một cách mạnh mẽ.

    Tư thế quan hệ 69

    [​IMG]

    Tư thế quan hệ mang lại khoái cảm nhất

    Đây là tư thế quan hệ tình dục bằng miệng có nghĩa là hai người kích thích tình dục bằng miệng cho nhau cùng một lúc mang đến khoái cảm cho cả hai. Ở tư thế này hai người nằm ngược chiều với nhau, có thể nam ở trên hoặc nữ ở trên sao cho phần miệng áp sát bộ phận sinh dục của đối phương. Đây được coi là một trong những tư thế quan hệ sướng nhất cho phụ nữ giúp cả 2 đạt khoái cảm mạnh mẽ nhất. tham khảo mua thêm thuoc kich dục nu về sài nhé.


    Tư thế quan hệ Doggy

    [​IMG]

    Tư thế quan hệ sướng nhất – chinh phục bạn tình ngay lần đầu tiên

    Ở tư thế quan hệ tình dục Doggy các chị em phụ nữ trong tư thế cúi người và nâng hông lên, trong khi các quý anh thâm nhập vào “cô bé” từ phía sau, hai chân của chàng có thể quỳ hoặc chống một chân lên, trong khi đôi tay có thể ôm lấy eo nàng hoặc đi kích thích, sờ mó các điểm nhạy cảm khác của nàng.

    Tư thế quan hệ kiểu bàn “bàn thờ”

    [​IMG]

    Những tư thế quan hệ sướng nhất khiến phụ nữ khóc thét

    Tư thế quan hệ tình dục kiểu bản thờ là tư thế để “nàng” nằm ngửa trên giường hoặc bề mặt phẳng để cho “chàng “ dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong “cô bé” khi rang rộng chân của nàng ra tư thế này giúp cậu “nhỏ” của chàng thâm nhập được rất sau vào bên trong “cô bé” mang đến sự thăng hoa khoái cảm tuột đỉnh cho cả hai.
     

Chia sẻ trang này