Những vấn đề thường gặp kinh doanh giày dép

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhoang12, 15/2/23.

  1. nguyenhoang12

    nguyenhoang12 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/1/23
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào thì việc gặp khó khăn là vấn đề không tránh khỏi. Kinh doanh mặt hàng giày dép cũng vậy, với thị hiếu về thời trang hiện nay kinh doanh giày dép là một lựa chọn thông minh. Tuy nhiên, để có thể kinh doanh hiệu quả thì xuất phát từ rất nhiều khía cạnh. Hãy cùng Bado tìm hiểu những vấn đề khi kinh doanh giày dép dễ gặp phải nhé!

    [​IMG]

    Không nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng
    Những khó khăn khi người mới bắt đầu kinh doanh giày dép thường gặp phải là thiếu kinh nghiệm nên nhiều bạn không nhạy trong việc nắm bắt xu hướng và thị hiếu của khách hàng hiện nay. Điều này làm mặt hàng của bạn bán chậm và khó có thể chiếm được vị thế thu về doanh thu cho cửa hàng.

    Không tìm được nguồn hàng chất lượng và ổn định
    Việc để tìm được một nguồn hàng chất lượng và ổn định là một việc không mấy dễ dàng đối với những shop mới bắt đầu. Bạn cần tham khảo và tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một nguồn hàng chất lượng cho cửa hàng của mình.

    Chưa tận dụng được các kênh để bán hàng
    Ngoài vốn và sự nhanh nhẹn trong kinh doanh thì những hiểu biết về việc xây dựng chiến lược marketing cũng rất cần thiết. Thế nhưng, hầu hết những chủ shop giày dép mới còn rất bỡ ngỡ trong việc xây dựng chiến lược marketing. Vì vậy, đây là điểm hạn chế khiến các shop không thu hút được các đối tượng khách hàng mới.

    Tồn hàng
    Do thiếu kinh nghiệm nên những người bán buôn giày dép rơi vào tình trạng tồn hàng, số lượng hàng tồn kho lớn mà không biết làm sao để xử lý. Chính điều này vừa gây thiệt hại lớn đến doanh thu vừa khiến người kinh doanh cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc.

    Giải pháp hỗ trợ
    Việc sử dụng công cụ quản lý thông minh cũng giúp bạn một phần định hình được mô hình kinh doanh của mình hiệu quả hơn cũng như góp phần quản lý cửa hàng chuyên nghiệp. Ngày nay, không ít các cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng nhưng để có thể lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp với cửa hàng là một điều không dễ dàng. Đừng lo phần mềm quản lý shop thời trang Bado sẽ hỗ trợ bạn có một giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp.


    Phần mềm quản lý shop thời trang Bado là một sản phẩm của công ty Bado mục đích nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng có thể tối ưu công cụ quản lý cửa hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn.


    Phần mềm quản lý shop thời trang Bado tích hợp nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp như:

    - Quản lý hàng hóa: hàng tồn kho, hàng nhập - xuất, hàng giao nhận, hàng trưng bày, hỗ trợ in mã vạch,...

    - Quản lý nhân viên: nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng, nhân viên kho,...

    - Tổng kết và báo cáo doanh thu

    - Tính toán thu chi theo thời gian thực

    - Tích hợp vận chuyển tự động

    - Lưu trữ thông tin khách hàng

    … và rất nhiều tính năng độc đáo, mới lạ. Chúng tôi cũng luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để từ đó hoàn thiện bản thân mình hơn, mang đến những trải nghiệm mới lạ và hữu ích hơn. Phần mềm quản lý shop thời trang Bado thực sự là một người bạn đồng hành đáng tin cậy mà mỗi người kinh doanh cần có cho riêng mình. Công cụ này sẽ cho bạn thấy rằng việc quản lý không hề khó như bạn nghĩ, điều quan trọng là bạn có tìm được cho mình một phần mềm tương thích với lĩnh vực cũng như quy mô kinh doanh của bạn hay không. Đặc biệt, khuyến mãi bất ngờ 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ phần mềm, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi lớn từ Bado nhé! Đăng ký tại website bado.vn hoặc liên hệ hotline 0962 026 052 để được hỗ trợ nhé!!
     
  2. k8top1

    k8top1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/9/22
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    k8
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Việc sử dụng công cụ quản lý thông minh cũng giúp bạn một phần định hình được mô hình kinh doanh của mình hiệu quả hơn cũng như góp phần quản lý cửa hàng chuyên nghiệp.
     

Chia sẻ trang này