Toàn quốc Những vị trí đặt mèo thần tài mạ vàng hút tài lộc

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi doducthanh06082020, 20/10/22.

  1. doducthanh06082020

    doducthanh06082020 Thành viên

    Tham gia ngày:
    16/4/22
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện tượng đặt mèo thần tài trong nhà, văn phòng, những cửa hàng quán nhỏ bây chừ cực kỳ phổ biến. Tuy nhiên hiện giờ vẫn có đa dạng gia chủ tậu mèo thần tài mạ vàng về nhưng đặt sai vị trí làm vật phẩm này trở nên không linh mà còn mang lại những điều ko may mắn tới gia đình bởi đây là một sản phẩm của đồ đồng phong thủy cần nó sẽ với những vị trí phong thủy riêng từ nó. Chủ đề hôm nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ san sẻ về những vị trí nào trong nhà cần đặt tượng mèo thần tài mạ vàng.

    [​IMG]

    Tại sao lại có tên gọi là mèo thần tài mạ vàng.

    Cái tên gọi mèo thần tài có là do nguồn gốc của truyện cổ tích của miền đất mặt trời mọc - Nhật Bản. Vào một diễn biến khác câu chuyện được kể rằng tài một ngôi đền nhỏ có một thầy tu nghèo khổ sống cùng với một con mèo kêu là tama. Tuy rằng nghèo khó nhưng ông vẫn chia sẻ bữa ăn ít ỏi của mình với chú mèo tama. Một hôm ông nói với con mèo của mình rằng “Nếu chú biết ơn tôi, hãy giúp ngôi chùa trở nên khang trang hơn”. Sau đó vài tháng vào một buổi hè, vị sư thầy thấy 5, 6 Samurai tiền về phía đền và ông đã được những Samurai này kể về việc chú mèo Tama của sư thầy đã cứu họ như thế nào. Vì quá vui mừng khi được cứu sống khỏi tia sét họ đã quyên góp tiền để xây dựng lại ngôi đền. Về sau ngôi chùa trở nên khang trang hơn và nổi tiếng hơn. Sau khi chú mèo Tama chết đã được chôn cất trong nghĩa trang dành riêng cho mèo ở ngôi đền. Để tưởng nhớ chú mèo may mắn này nên người dân đã làm bức tượng để đặt trong nhà, cửa hàng, công ty để mang lại may mắn. Và cái tên mèo thần tài cũng ra đời từ đây. Trên thị trường việt nam có rất nhiều sản phẩm mèo thần tài nhưng vật phẩm này được khách hàng ưa chuộng nhất đó chính là mèo thần tài bằng đồng bên ngoài được mạ vàng. Đây là một sản phẩm trong dịch vụ mạ vàng, khi mạ vàng thì sản phẩm mèo thần tài sẽ bên bền theo thời gian mà rất dễ vệ sinh và khi nhìn vào bức tượng thì trông vô cùng sang trọng và tinh tế.

    >> Xem ngay những sản quà tặng bằng đồng đẹp được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

    [​IMG]

    Mèo thần tài mạ vàng nên đặt ở những vị trí nào trong nhà.

    Mèo thần tài mạ vàng là mẫu mèo phong thủy được số đông gia chủ ưa chuộng. Sau đây là những nơi cần đặt mèo thần tài mạ vàng để với lại vượng khí cho gia chủ.

    Loài mèo còn được gọi là Mão, trong phong thủy thì Mão thuộc hướng đông nên gia chủ buộc phải đặt những bức tượng này ở hướng Đông hoặc hướng Đông Nam. Gia chủ có thể đặt tượng mèo tại ngay bên trái cửa chính vị trong phong thủy mang thể cải thiện được quan hệ giao tiếp. Nếu gia chủ muốn đặt ở trong phòng ngủ thì nên bày trí 2 con mèo tại hướng Đông như vậy sẽ tăng thêm vận đào hoa và con đường tình duyên cũng tiến triển siêu tốt. Nơi đặt mèo thần mạ vàng trong nhà phải thuộc nơi ko với vật cản, thoáng, sạch sẽ. Với không gian trong nhà thì bạn bắt buộc đặt tượng mèo không vẫy tay, còn giả dụ ngôi nhà buôn bán tại gia thì gia chủ sử dụng mèo thần tài mạ vàng vẫy tay rất hợp.

    Các đặt tại các cửa hàng bán lẻ

    Tại những cửa hàng bán lẻ, mèo phong thủy bắt buộc được theo hướng mặt và tay về phía cửa mà quý khách hay ra vào, giữa cửa thì càng tốt. Giữa cửa và mèo thì không được để vật cản. Nên dùng mèo vẫy tay bởi nó tượng trưng cho mời gọi quý khách vào cửa hàng.

    Cách đặt tượng mèo trong các cửa hàng lớn.

    Trong các liên hệ lớn như trung tâm thương mại, cực kỳ thị, địa chỉ buôn bán với quy mô to cần để mèo thần tài mạ vàng tại chỗ thoáng đãng, không mang vật cản hướng ra cửa chính như quầy lễ tân, quầy thanh toán.. hoặc đặt mèo thần tài mạ vàng trên kệ riêng biệt nếu có. Gia chủ phải sắm mèo vẫy tay để thu hút bạn vào hơn.

    [​IMG]

    Đặt mèo thần tài trong văn phòng

    Trong văn phòng khiến việc nên đặt mèo thần tài quay mặt xuôi theo hướng gia chủ quay mặt ra. Nên đặt tại nơi thoáng, gọn gàng sạch sẽ. Trong văn phòng của sếp bắt buộc đặt tượng mèo quay ra cửa chính, còn tại phòng viên chức thì nên đặt theo hướng quay ra cửa chính hoặc cửa sổ.

    Cách đặt mèo thần tài mạ vàng lên trên ban thờ thần tài

    Mèo thần tài mạ vàng là vật phẩm phong thủy này mang ý nghĩa cầu vận may, thịnh vượng cho gia chủ do đó bạn hoàn toàn có thể đặt mèo cạnh bàn thờ Thần Tài. Khi đặt mèo may mắn cần ngay ngắn, tránh tùy hứng đặt trên bàn thờ.

    Cách đặt mèo thần tài trên xe hơi

    Với xã hội ngày càng hiện đại hóa, mọi người ngày càng ưa chuộng xe ô tô hơn. Chính vì thế sẽ có những tượng mèo thần đồng mạ vàng nhỏ để trên xe ô tô. Để mèo Thần Tài trên xe hơi không chỉ mang ý nghĩa cầu may mắn mà còn biểu hiện cho sự bình an trong mỗi chuyến đi. Thông thường, trên xe hơi người ta sẽ treo mèo Thần Tài ngay ở vị trí gương để tạo sự thoải mái hoặc đặt ở trên đế và để ở đầu xe.

    >>Xem ngay những điều cần biết khi để linh vật trên xe ô tô.

    Đặt sai vị trí mèo thần tài mạ vàng sẽ có tác hại gì?

    Cũng như các vật phẩm phong thủy khác, mỗi vật phẩm sẽ có một chỗ để cố định để hợp phong thủy. Mèo thần tài mạ vàng cũng vậy, nếu để sai vị trí của chúng sẽ gây nhiều ảnh hưởng tới gia chủ. Việc đặt sai vị trí của tượng mèo làm cho gia chủ thất thoát tiền bạc, ngày càng nghèo đói. Chính vì thế gia chủ nên để mèo thần tài mạ vàng đúng vị trí để mang tài lộc cho gia đình.

    [​IMG]

    Vừa rồi Đồ Đồng Dung Quang Hà đã chia sẻ cho gia chủ biết những nơi nào để mèo thần tài mạ vàng sẽ hút tài lộc cho gia đình. Cảm ơn các bạn độc giả đã theo dõi chủ đề đồ đồng phong thủy và hẹn gặp lại vào những chủ đề tiếp theo.
     

Chia sẻ trang này