Những ý tưởng bề ngoài và trang trí cho phòng khách nhỏ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoangthu2703, 2/3/16.

  1. hoangthu2703

    hoangthu2703 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/1/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Phòng khách là nơi sang trọng dành cho gia đình bạn hội tụ mỗi tối hoặc để gia đình các bạn để nơi tiêu khiển chung hay có thể dành để tiếp khách và chính là nơi để gia đình bạn thể hiện tính cách cũng như đời sống của chủ nhân nó. bởi thế hãy tham khảo bài viết sau để có thể tối ưu tốt nhất cho phòng khách của gia đình bạn nhé.Phòng khách là nơi sang trọng dành cho gia đình bạn tụ hội mỗi tối hoặc để gia đình các bạn để nơi tiêu khiển chung hay có thể dành để tiếp khách và chính là nơi để gia đình bạn thể hiện tính cách cũng như đời sống của chủ nhân nó. vì thế hãy tham khảo bài viết sau để có thể tối ưu tốt nhất cho phòng khách của gia đình các bạn nhé.

    tham khảo chăn nỉ

    Các ý tưởng kiểu dáng và trang trí cho phòng khách nhỏ. Là trọng điểm của ngôi nhà, phòng khách đóng vai trò quan trọng đem lại ấn tượng trước tiên về phong cách, cá tính cũng như đẳng cấp của gia chủ. bởi thế việc bài trí nội thất trong phòng chính là chi tiết quyết định.

    Với một phòng khách đủ rộng các bạn có thể thỏa sức sáng tạo lên ý tưởng sắp xếp cho đẹp mắt trang trí sao cho thật tiện lợi nghi thật sang trọng và đẳng cấp. Nhưng với những căn buồng có thể tích nhỏ thì sao? Đây hình như là một thử thách vì các bạn phải tính chọn nội thất kiểu gì, kích thước ra sao, làm như thế nào cho đẹp, toàn bộ mà ko chật chội rườm rà…Tuy rằng chẳng thể hoàn toàn như ý muốn nhưng với sự khéo léo, sáng tạo cùng óc thẩm mỹ tinh tế ban hoàn toàn có thể “phù phép” cho không gian phòng khách nhà mình. Dưới đây là các ý tưởng kiểu dáng và trang trí cho phòng khách nhỏ mà bạn có thể áp dụng cho căn phòng của mình

    kiểu dáng ko gian mở
    Có thể nói mẫu mã mở là một biện pháp hoàn hảo cho những căn hộ nhỏ. Phòng khách phối hợp với khu vực ăn uống khiến không gian tuy nhỏ nhưng vô cùng cuốn hút. Có số đông ý tưởng để phân chia ko gian phòng khách một cách tinh tế mà ko làm tác động đến kiến trúc cũng như chơi gian chung

    Ai cũng mong muốn có môt không gian rỗng rãi nhưng không hề ai cũng đạt được ước muốn của mình. Dù vậy với 1 vài mẹo nhỏ cũng khiến bạn sở hữu 1 căn phòng hoàn chỉnh và tiện nghi hơn. Những ý tưởng kiểu dáng và trang trí phòng khách nhỏ trên đích thực sẽ giúp bạn khi bạn muốn tân trang hay chuẩn bị mới cho phòng khách. Nếu vẫn còn băn khoăn hãy gọi cho chúng tôi để được tham mưu và bề ngoài. Với đội ngũ bề ngoài giàu kinh nghiệm và sáng tạo chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho bạn những giải pháp hữu ích và đa dụng. Viethomedecor chuyên ngoại hình và thi công nội thất gia đình với giá cả logic và chất lượng bảo đảm nhất.

    tham khảo đệm ngồi bệt giá rẻ

    sử dụng gương
    1 tấm gương có thể giúp các bạn đánh lừa thị giác, khiến không gian như được “cơi nới” thể tích. Khi kết hợp cùng hệ thống đèn thả trần, đèn thân cao ánh sáng của căn phòng qua chiếc gương sẽ được phản chiếu hiệu quả hơn.

    sắc mầu và ánh sáng
    Sự kết hợp của gam mầu trắng - xám luôn được ưu tiên trong những căn phòng dung tích nhỏ. các bạn có thể sinh ra điểm nhấn sắc mầu từ rèm cửa, chậu cây hay gối ấp ủ để căn phòng đươc sinh động hơn.

    Đừng bao giờ không để ý ánh sáng khi mẫu mã những căn phòng như thế này. Ánh sáng trở thành 1 trợ thủ đắc lực giúp mở rộng không gian và tạo cảm giác thư giãn, thoải mãi cho căn buồng. Nếu phòng khách nhà bạn không đủ ánh sáng khi không thì hệ thống đèn chiếu có thể mang đến những tác dụng bất ngờ.

    Chọn và bố trí đồ nội thất thích hợp
    Với những phòng khách có diện tích khiêm tốn bạn chỉ nên chọn những món đồ nhỏ xinh với kiểu dáng đơn thuần, kích thước vừa vặn để ko tạo cảm xúc nặng nề bức bối cho căn phòng.: Những chiếc sofa thông thường có kích thước khoảng 1.7m-2m. Tùy theo mục tiêu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa những bộ sofa ko tựa lưng và không tay vịn để nới thêm thể tích. bạn cũng nên cân nhắc việc sử dụng những chất liệu “vô hình” như acrylic hoặc kính trong phòng khách vì chúng là những chất liệu tuyệt vời nghe đâu ko chiếm ko gian về mặt thị giác như bàn trà bằng kính….

    Thay vì để những món đồ nhỏ riêng lẻ xâm lấn không gian mỗi góc một tẹo, hãy nghĩ ngay đến biện pháp lưu trữ âm tường. một chiếc tủ kệ cao tới trần nhà có thể được mẫu mã cho thích hợp với nhiều mục đích dùng



    Nếu phòng khách nhỏ của bạn sơ hữu trần nhà cao thì hãy tận dụng ko gian theo chiều dọc này. dù rằng ko gian theo chiều dọc không giúp các bạn xắp xếp thêm chỗ ngồi nhưng với cách trang hoàng theo chiều dọc hướng mắt lên sẽ khiến ko gian rộng rãi và thoáng đãng hơn. thí dụ bạn có thể trang hoàng khung tranh ảnh theo chiều dọc cũng rất ấn tượng và đẹp mắt

    thêm sản phẩm gối tựa đầu
     
     

Chia sẻ trang này