Những yếu tố cần xem xét khi mua chung cư quận Nam Từ Liêm

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi haianh123, 21/7/16.

  1. haianh123

    haianh123 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Khi mua chung cư Quận Nam Từ Liêm, đã có rất nhiều trường hợp phải dở khóc dở cười khi rơi vào cảnh tiền mất tật mang khi gặp chủ đầu tư không uy tín, tiện nghi sống không tốt, an ninh không đảm bảo, giá trên trời,…Vậy để bạn có thể có được một giao dịch bds thành công, không bị gặp phải những tình huống như trên, dưới đây là một số điều bạn cần phải xem xét khi mua chung cư Quận Nam Từ Liêm nói chung và mua chung cư tại Hà Nội nói riêng.

    Khu vực đậu xe của chung cư Quận Nam Từ Liêm
    Có rất nhiều dự án chung cư Quận Nam Từ Liêm ra đời được đầu tư bởi những đơn vị uy tín, giá cả hợp lý và tiện nghi hiện đại. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít dự án “ rởm”, nếu không cần thận, người dân sẽ phải xuống tiền cho những căn hộ không an ninh, tiện nghi như bãi đỗ xe, hệ thống báo cháy,.. không an toàn.

    [​IMG]
    Khu vực đậu xe là yếu tố khách hàng cần quan tâm khi mua chung cư

    Báo chí đã từng đưa tin về rất nhiều tranh chấp giữa khách hàng và chủ đầu tư xung quanh câu chuyện phí gửi xe. Để tránh đi vào vết xe đổ này, bạn cần dành thời gian nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ đầu tư về chủ đề này. Bên cạnh phí gửi xe, bạn cũng nên quan tâm đến tiêu chuẩn gửi xe ( mỗi căn hộ được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô…). Tất cả những điều này cần được làm rõ trong hợp đồng mua bán chung cư Quận Hà Đông hoặc Nam Từ Liêm. Kinh nghiệm mua chung cư Quận Nam Từ Liêm này sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có, đồng thời là một yếu tố mà bạn có thể mang ra đàm phán với chủ đầu tư trong quá trình kí kết hợp đồng.

    Hệ thống báo cháy và an ninh
    Một trong những khía cạnh mà mọi người thường để tâm trước khi chọn mua một căn hộ chung cư là vấn đề phòng cháy chữa cháy. Tuy không nhiều nhưng cũng đã từng có những vụ hỏa hoạn ở chung cư cao tầng gây khiếp sợ cho cư dân. Không ai có thể lường hết được mọi rủi ro, vì vậy chúng ta cần có sự phòng bị chu đáo. Bạn cần hỏi rõ về hệ thống phòng cháy chữa cháy ở trong tòa nhà và tự tìm hiểu xem đó có phải là hệ thống chất lượng không?

    [​IMG]
    Một trong những khía cạnh mà mọi người thường cân nhắc trước khi chọn mua một căn hộ chung cư là vấn đề phòng cháy chữa cháy.

    Bên cạnh đó, để đảm bảo an ninh cho tòa nhà, một số chủ đầu tư còn trang bị thêm hệ thống camera quan sát an ninh, kiểm tra ra vào trong khu nhà. Tất nhiên, những chi phí này sẽ được tính vào giá mua hoặc cho thuê chung cư Quận Nam Từ Liêm.

    Công trình tiện ích công cộng
    Căn hộ chung cư mà bạn mua sẽ là nơi bạn sẽ gắn bó cả cuộc đời vì vậy cần cân nhắc và chọn lựa kỹ càng. Kinh nghiệm cho thấy: Một nhà chung cư cao tầng thông thường sẽ có những tiện ích sau đây: Nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà tập thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên và các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hoá thể thao khác.
     

Chia sẻ trang này