Đồng Nai Nhượng Quyền Thương Hiệu Tiếng Anh PoPoDoo Smart English

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Bùi Kiều, 20/12/19.

  1. Bùi Kiều

    Bùi Kiều Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/12/19
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tiếng Anh – Ngôn ngữ đang dần khẳng định vị trí của mình với tư duy của người Việt. Chính vì vậy , việc học và đầu tư tiếng Anh hiệu quả cho trẻ em đang được phụ huynh ngày càng quan tâm. Với xu thế đó rất nhiều Trung tâm Anh ngữ bắt đầu ra đời. Tuy nhiên, cách thức tiến hành không hề đơn giản và hiệu quả mang về cũng không quá cao. VẬY PHẢI LÀM GÌ ĐỂ BIẾN MONG MUỐN CÓ MỘT TRUNG TÂM HIỆU QUẢ CỦA BẠN THÀNH HIỆN THỰC?

    Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam, PoPoDoo đã khẳng định được vai trò và thương hiệu với nhiều bật phụ huynh trên cả nước. Hiểu được nhu cầu thị trường và mong muốn của bạn, PoPoDoo triển khai Dự Án " Nhượng quyềnthương hiệu xây dựng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế cao cấp PoPoDoo Smart English" & " Đưa Chương trình Anh ngữ Quốc tế cao cấp PoPoDoo Smart English thành lập Mầm non chất lượng cao" cho tất cả các cá nhân, tổ chức,... trên toàn quốc đang có dự định thành lập Trung tâm Anh ngữ .

    PoPoDoo sẽ hỗ trợ gì cho bạn?

    - PoPoDoo sẽ hỗ trợ đơn vị hợp tác tất cả các vấn đề liên quan để thành lập và hoạt động có hiệu quả một trung tâm tiếng anh: các vấn đề về thủ tục pháp lý, vấn đề marketing, tư vấn chọn địa điểm, thiết kế,...

    - Được hỗ trợ chi tiết cách thức triển khai thành lập một trung tâm tiếng anh, cách thức quản lý chi phí, nhân sự, kinh nghiệm tổ chức các buổi demo, tổ chức event sự kiện, được marketing trên website chính thức của Popodoo.

    - Được hỗ trợ tuyển dụng nhân sự các vị trí về giáo viên. nhân viên kinh doanh. Tổng công ty sẽ trực tiếp đào tạo nhân sự cho các đối tác kinh doanh nhượng quyền.

    Bạn nhận được gì từ PoPoDoo?

    - Được quyền kinh doanh thương hiệu PoPoDoo Smart English

    - Được quyền sử dụng phần mềm chuyên biệt độc quyền dành riêng trong hệ thống giảng dạy của PoPoDoo Smart English

    - Được cung cấp giáo trình, sách bút chấm đọc độc quyền do hệ thống PoPoDoo Smart English cung cấp.

    Phòng Phát Triển Thương Hiệu PoPoDoo Smart English

    Hotline: 0933.35.39.41

    Email: buikieu.ppd@gmail.com

    Trụ sở:

    - 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

    - 36 Chi Lăng, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
     
     

Chia sẻ trang này