Nike Ra Mắt Áo Sân Nhà Tottenham Hotspur 24/25

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi sumstore, 5/6/24.

  1. sumstore

    sumstore Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/8/23
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhấn mạnh vào phần tay áo, Nike đã trình làng mẫu áo đấu sân nhà mới của Tottenham Hotspur cho mùa giải 24/25, làm nổi bật các điểm nhấn màu hải quân thường thấy trong trang phục thi đấu của Spurs.

    Màu sân nhà truyền thống của Tottenham Hotspur là màu trắng và xanh nước biển, và trong những năm gần đây, màu xanh hải quân đã rút lui chỉ còn đóng vai trò khách mời, xuất hiện với vai trò hỗ trợ để dọn dẹp các sân nhà màu trắng. Tuy nhiên, đối với mùa giải 24/25, Nike đã trao cho nó một vai trò lớn hơn nhiều, với việc nó chiếm ưu thế ở tay áo và vai, đồng thời nó cũng có các đường viền ở hai bên và trên cổ áo. Đó là một cái nhìn cổ điển, những điều tương tự chưa từng được nhìn thấy kể từ mùa giải 05/06.

    Màu khối xanh hải quân trên tay áo được phá vỡ bằng sọc thông minh trên cổ tay áo, trong khi nhà tài trợ “AIA” vẫn giữ màu đỏ như một sự tương phản hiệu quả. Bộ áo bóng đá này sẽ được mặc lần đầu tiên trong trận đấu trước mùa giải của Câu lạc bộ với Hearts vào thứ Tư, ngày 17 tháng 7.

    Chiến dịch ra mắt có sự góp mặt của ngôi sao Gavin và Stacey – và người hâm mộ Spurs suốt đời – Mathew Horne, người đã nói “ Là một người hâm mộ Spurs suốt đời, đây là một chiến dịch trong mơ được tham gia – bộ quần áo bóng đá mới trông thật tuyệt. Đối với tôi, con gà trống luôn là biểu tượng kiêu hãnh to lớn, vì vậy thật tuyệt khi có được nó ở vị trí trung tâm. Chú gà trống là cốt lõi trong bản sắc của Câu lạc bộ chúng ta, vì vậy thật vui khi ăn mừng điều đó. Đó là điều khiến chúng tôi trở thành Spurs. ”

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này