Toàn quốc Nơi cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung S9 Plus uy tín

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi tribobo1993, 29/5/19.

  1. tribobo1993

    tribobo1993 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/11/17
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Được thiết kế với màn hình Super AMOLED, kích thước 6.2 in, Quad HD+ (2K+). Samsung S9 Plus đã nhanh chóng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Thế nhưng, trong quá trình sử dụng và trải nghiệm máy. Việc không mai làm rơi rớt và dẫn đến các sự cố hư hỏng là điều không hề mong muốn. Lúc này, các dịch vụ sửa chữa thay màn hình Samsung S9 Plus luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.
    [​IMG]
    Bạn đang sử dụng dòng sản phẩm Samsung S9 Plus nhưng không mai làm rơi rớt và dẫn đến các sự cố hư hỏng. Bạn đang lo lắng và thắc mắc không biết mình nên đến trung tâm nào để tiến hành sửa chữa thay thế. Lúc này, 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh chính là địa chỉ lý tưởng mà bạn nên tìm đến. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của mình, bạn sẽ luôn hài lòng bởi dịch vụ thay màn hình Samsung S9 Plus mà trung tâm mang đến.
    Nhận thấy được những sự quan tâm của người dùng đối với mức giá dịch vụ. Bên cạnh việc mang đến cho người dùng những dịch vụ thay màn hình Samsung S9 Plus với chất lượng cực tốt. Hiện giá thay màn hình Samsung S9 Plus tại trung tâm luôn cạnh tranh nhất khu vực. Hơn hết, bạn còn nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực hấp dẫn khi khách đến và sử dụng dịch vụ tại trung tâm. Hơn hết, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng sẽ khiến cho bạn hài lòng nhất.
    [​IMG]
    Các bước sửa chữa thay màn hình Samsung S9 Plus tại trung tâm
    • Bước 1: Nhân viên tại quầy tiếp tân tiếp nhận máy hư hỏng kiểm tra.
    • Bước 2: Báo giá, thay sửa chữa bao lâu và chế độ bảo hành dịch vụ.
    • Bước 3: Viết giấy biên nhận máy khi khách hàng đồng ý với dịch vụ.
    • Bước 3: Bắt đầu tháo máy ra và tiến hành sửa chữa thay màn hình.
    • Bước 4: Khi sửa chữa, thay màn hình xong, ráp lại máy, test lại máy.
    • Bước 5: Tiến hành dán tem bảo hành và giao máy, thanh toán chi phí.
    Lưu ý: Để giúp cho người dùng có thể an tâm hơn khi đến và sử dụng dịch vụ. Trung tâm còn tạo điều kiện giúp cho quý khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa thay thế tại trung tâm.
    Còn chần chờ gì mà không liên hệ trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ thay màn hình Samsung S9 Plus với chất lượng tốt nhất. Với dịch vụ chuyên nghiệp, thay lấy ngay, bảo hành dài, linh kiện với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho người dùng những sự hài lòng tuyệt đối. Gọi ngay HOTLINE: 19002054 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này